scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
“Chuyến đi Nhật lần này với mục tiêu rèn luyện sự tự tin, tính tự lập.” - Giao lưu trực tiếp cùng TGĐ Lê Long Sơn
21/04/2023
527
Hôm qua ngày 20/4/2023, buổi giao lưu trực tiếp giữa Tổng Giám đốc Lê Long Sơn và gần 50 ứng viên và phụ huynh tham gia bằng hình thức offline và online.

Esuhai Group tin rằng với chủ đề “ĐI NHẬT LÀM VIỆC - Ngoài tiết kiệm số tiền vài trăm triệu thì Bạn còn có những cơ hội tương lai nào?” mang lại thật nhiều thông tin bổ ích và giải đáp được phần nào thắc mắc băn khoăn cho tất cả các bạn.

Trong thời điểm kinh tế suy thoái, người dân đang gặp phải tình trạng thất nghiệp, khó xin việc vì vậy mà lao động tại Nhật Bản theo diện thực tập sinh, kỹ sư đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Không chỉ đi làm để kiếm tiền, các bạn còn có cơ hội tập trung rèn luyện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm, trau dồi ngoại ngữ…

Hiện này, Esuhai không chỉ có dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở Nhật Bản mà khi người động trở về và kết nối với các doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư tại Việt Nam. Tất cả vì mục tiêu giúp người lao động có được vị trí công việc và mức lương tốt hơn khi quay trở về Việt Nam. 

Đặc biệt, cơ hội sở hữu tấm vé ĐI NHẬT 0 ĐỒNG chưa từng có tại Esuhai từ trước đến nay! Với những giải thưởng TO BỰ - XỊN - MỊN dành cho các bạn ứng viên tham gia sự kiện & đăng ký chương trình thông qua tại Esuhai. Xem chi tiết tại đây nhé: https://tinyurl.com/mewmuyk9

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này