scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Group hân hoan chào đón hơn 63 bạn Thực tập sinh về nước tháng 3/2023
25/03/2023
730
Sáng nay 25/3/2023, thầy cô Kaizen cùng anh chị Esuhai vô cùng hào hứng khi đón chào hơn 63 bạn Thực tập sinh hoàn thành thời gian thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đến với buổi Lễ chào đón thực tập sinh về nước tại hội trường Esuhai Group.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Quang Minh Huấn luyện viên Esuworks bày tỏ cảm xúc vui mừng khi gặp gỡ các bạn cựu Thực tập sinh. Dịp này anh còn giới thiệu các cơ hội việc làm trong và ngoài nước cùng Esuworks (một thành viên Esuhai Group) đến các bạn.

Cô Nguyễn Thị Diệp Thủy - Giáo viên Kaizen giới thiệu khóa học kỹ năng nghề chuyên nghiệp dành cho các bạn Cựu Thực tập sinh đang ấp ủ ước mơ trở thành giáo viên. Esuhai Group luôn dang tay chào đón các bạn tham gia ngôi nhà chung khi mong muốn học hỏi, trở thành giáo viên tiếng Nhật tại Kaizen thông qua các phiếu đăng ký nguyện vọng.

Nhiều bạn Cựu học viên còn bày tỏ mong muốn đươc ứng tuyển vị trí giáo viên tiếng Nhật ở KaizenYoshidaSchool để có thể góp sức mình trong việc hỗ trợ ngôn ngữ lẫn kỹ năng tác phong Nhật Bản cho các bạn học viên.

Anh Bảo Trần Duy Phước - Cựu Thực tập sinh Esuhai - Kaizen chuyên ngành Đóng sách ở tỉnh Saitama, Nhật Bản cho biết: “Mình chọn ngành Đóng sách vì thấy công việc này phù hợp với sức khỏe và thể trạng của bản thân. 3 năm ở Nhật mình có rất nhiều kỷ niệm và bạn bè tại đó. Dự định sau khi về nước mình sẽ nghỉ ngơi một thời gian và sẽ quay lại Nhật Bản để tiếp tục chinh phục N1 trong tương lai.”

Dịp này các bạn học viên Esuhai - Kaizen chờ xuất cảnh cũng đặt câu hỏi và bày tỏ mong muốn lắng nghe chia sẻ từ các anh chị Cựu học viên về kinh nghiệm sống, môi trường làm việc và quan điểm, định hướng khi sang Nhật.

Tại buổi lễ, các bạn còn nhận được giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật. Đặc biệt, Esuhai còn chuẩn bị các phần quà dành cho những bạn đã đạt kết quả cao trong Kỳ thi Năng lực tiếng Nhật JLPT trình độ N1, N2 như một lời động viên cho sự nỗ lực học tập ở xứ sở hoa anh đào của các bạn.

Song song đó, Esuhai còn quan tâm đến ngày về của các bạn Cựu học viên bằng việc giới thiệu công việc phù hợp tại Việt Nam đúng với ngành nghề, kinh nghiệm, sở thích thông qua Esuworks (Một thành viên của Esuhai) với đa dạng các lĩnh vực khác nhau tùy thuộc vào nguyện vọng và năng lực của các bạn.

Khép lại chương trình, các bạn Thực tập sinh về nước được hướng dẫn thủ tục thanh lý hợp đồng và hồ sơ liên quan.

Với phương châm “An tâm ngày đi, vững bước ngày về”, Esuhai Group sẽ là cầu nối kết nối việc làm và định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho các bạn. Vì vậy, nếu bạn ấp ủ giấc mơ đến với xứ sở hoa anh đào để làm việc thì hãy để Esuhai đồng hành cùng bạn trên hành trình này bằng cách tham khảo các việc làm Nhật Bản tại https://tinyurl.com/47s56ech hoặc liên hệ Hotline (028) 777 96 222 để được tư vấn ngay bạn nhé!
Hoặc bạn có thể liên lạc trực tiếp qua hệ thống Esuhai Group trên toàn quốc nơi mình đang sinh sống tại các địa điểm TP.HCM, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Trà Vinh.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này