scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > My way
Phạm Mai Duy Tiến - Cơ hội luôn đến bất ngờ, chỉ là bản thân bạn có tự tin làm hay không!
23/02/2023
702
Trở về Việt Nam cùng công ty xây dựng đang làm việc, bạn Phạm Mai Duy Tiến đã có những chia sẻ thú vị về công việc sửa chữa cầu đường tại Nhật. Xuất hiện trong buổi phỏng vấn học viên Esuhai - Kaizen cho công ty của mình, Duy Tiến đã truyền lửa sự nỗ lực và ý chí thành công đến các bạn đang có cùng ước mơ sang Nhật học tập và làm việc.

Xin chào, mình là Phạm Mai Duy Tiến hiện đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Kitami, Hokkaido Nhật Bản. Công việc của mình là Xây dựng sửa chữa cầu đường. Mình đã làm việc tại Nhật hơn 3 năm qua.

Ngoài giờ làm việc, mình hay dạo quanh các khu vui chơi, ăn uống của Katami. Đặc biệt, nơi đây còn có nhiều cảnh quan xinh đẹp để bạn tha hồ thưởng lãm và thư giãn sao ngày dài miệt mài công việc.

Sau 3 năm gắn bó với công việc sửa chữa cầu đường, bản thân mình đã nhận được sự tin tưởng và lời đề nghị tiếp tục hỗ trợ dài hạn cho công ty. Do đó sau khi kết thúc chương trình Thực tập sinh 3 năm, mình đã quyết định tiếp tục làm việc thay cho lời cảm ơn chân thành và sự giúp đỡ từ phí công ty ngay những ngày đầu mình chân ướt, chân ráo đến Nhật.

Khi ở Nhật, bản thân mình học hỏi được rất nhiều điều hay và kinh nghiệm công việc sửa chữa cầu đường sao cho hiệu quả và chất lượng. Ngoài mức lương cao, cơ chế phúc lợi tốt thì mình còn gặp gỡ và quen biết nhiều người bạn khi ở Nhật. Bởi môi trường công việc tốt, cuộc sống thú vị đã níu chân mình với vùng đất mặt trời mọc này.

Hôm nay may mắn được tham gia cùng công ty đến phỏng vấn các bạn Kohai, mình cảm thấy rất vui và hy vọng gặp lại mọi người ở Nhật. Vậy nên nếu các bạn đang có mơ ước sang Nhật làm việc thì hãy mạnh dạn và tự tin bởi cơ hội đã đến, chúng ta cần sự nắm bắt. Cơ hội luôn đến bất ngờ. Chỉ là bản thân bạn có tự tin làm hay không. Ở đâu cũng thế, lạnh hay không lạnh. Việc làm khắc nghiệt hay không thì bất kỳ ở đâu cũng như nhau. Ở Nhật họ cố gắng làm việc chăm chỉ thì mình cũng làm được! Cố lên bạn nhé!
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này