scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký Biên bản thoả thuận ghi nhớ hợp tác giữa trường Cao đẳng Công nghệ TP.HCM và Esuhai Group
22/02/2023
743
Sáng ngày 22/2/2023, lễ ký kết Biên bản thoả thuận ghi nhớ hợp tác giữa Esuhai Group và trường Cao đẳng Công nghệ TP.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp trước sự chứng kiến của Ban Giám hiệu và thầy cô trực thuộc Phòng khoa của trường.

Về phía nhà trường, có sự tham gia của Thầy Nguyễn Ngọc Hiển - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Cô Phan Thị Hải Vân - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Bùi Ngọc Bốn - Trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên; Cô Bùi Thị Thu Cúc - Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính cùng các giáo viên Đại diện phòng khoa tại trường.

Về phía Esuhai Group có sự hiện diện của Tổng Giám đốc Lê Long Sơn và ông Nguyễn Huy Hùng - Trưởng Ban Đối ngoại & Phát triển Nguồn lực Ban dự án.

Đại diện các bên đã tiến hành Ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác giữa trường Cao đẳng Công nghệ TP.HCM và Esuhai Group. Theo đó, Esuhai Group sẽ hợp tác liên kết đào tạo tiếng Nhật và kỹ năng làm việc; Tuyển chọn học sinh, sinh viên đi thực tập, làm việc tại Nhật Bản và giới thiệu việc làm trong nước.

Chia sẻ về sự kiện hợp tác, thầy Nguyễn Ngọc Hiển - Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết:
“Thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, tôi nhất trí với sự hợp tác này và mong rằng phía công ty Esuhai sắp tới đây sẽ nhanh chóng triển khai cụ thể cũng như đẩy nhanh tiến độ hợp tác giữa hai đơn vị để đạt được mục tiêu, giúp các em nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn tiếng Nhật để tham gia thực tập, học hỏi chuyên môn, tác phong tốt.”

Đây là hợp tác nhằm giúp sinh viên của trường Cao đẳng Công nghệ TP.HCM có môi trường thực tập, trải nghiệm thực tế chuyên môn tại doanh nghiệp của Nhật Bản thông qua quá trình thực tập. Sinh viên được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, học hỏi được chuyên môn kỹ thuật thực tế, rèn luyện kỹ năng, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Thay cho lời cảm ơn chân thành nhất, Esuhai Group cũng gửi tặng món quà kỷ niệm là bức tranh thêu chữ Tâm đến nhà trường với mong muốn sự hợp tác bền vững trong công tác giáo dục, vì sự nghiệp học tập cho các bạn sinh viên cũng như cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

Ngoài mục tiêu phát triển đào tạo, Esuhai còn hướng đến việc nâng cao mức thu nhập, giảm tỉ lệ học sinh, sinh viên tốt nghiệp không có việc trên địa bàn Thành phố.
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này