scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[BÁO SÓC TRĂNG]- Ký kết biên bản hợp tác liên kết đào tạo tuyển chọn sinh viên đi thực tập, làm việc tại Nhật Bản
10/01/2023
951
STO - Sáng ngày 8/1, tại Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Esuhai. Tham dự có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng; lãnh đạo doanh nghiệp và đông đảo học sinh, sinh viên của trường.

Tại buổi lễ, đại diện Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Esuhai đã tổ chức ký kết biên bản Hợp tác liên kết đào tạo, tuyển chọn sinh viên đi thực tập, làm việc tại Nhật Bản và giới thiệu việc làm trong nước.

Đây là sự hợp tác vì mục tiêu chung của 2 đơn vị, là một trong những định hướng phát triển của nhà trường trong tương lai. Thông qua sự hợp tác này, các em sinh viên sẽ có thêm mục tiêu mới để lựa chọn và làm động lực thúc đẩy việc học tập của chính mình, quý phụ huynh sẽ yên tâm hơn khi con em mình được đào tạo và định hướng trong học tập, làm việc tại một trong những nước phát triển hàng đầu thế giới.

Theo lãnh đạo Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng, trong giai đoạn 2020 - 2022, Trường đã gắn kết với trên 70 công ty, doanh nghiệp/năm để phối hợp trong công tác đào tạo và giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, từ đó, các doanh nghiệp cũng đã tuyển dụng được số lượng lớn những cử nhân thực hành do trường đào tạo.

Đến nay đã có 7 doanh nghiệp, tập đoàn ký kết biên bản hợp tác với nhà trường trong công tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực, với 13 ngành nghề đào tạo của trường đều có các doanh nghiệp hỗ trợ sinh viên thực tập và tuyển dụng ngay sau tốt nghiệp, giúp các em yên tâm khi tham gia học tập tại Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng.

Theo: Mai Khôi - Báo Sóc Trăng Online

Link tham khảo: https://tinyurl.com/yc4e8rm6


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này