scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Báo Long An] Esuhai Group - Địa chỉ tin cậy cho thanh niên Long An muốn xuất ngoại làm việc
07/01/2023
986
Ngày 28/07/2020, Esuhai Group ký kết hợp tác toàn diện với trường Cao đẳng Long An, đánh dấu bước khởi đầu trên hành trình mang đến những cơ hội nghề nghiệp chất lượng cao tại Nhật Bản, gắn đào tạo ngoại ngữ tiếng Nhật với đào tạo kỹ năng, tác phong làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và văn hóa Nhật Bản cho thanh niên tỉnh Long An.

Nối tiếp hành trình, ngày 30/10/2020, Esuhai Group cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An ký kết hợp tác toàn diện trong việc tổ chức các chương trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, mở ra một bước tiến mới trong việc thực hiện theo Đề án Đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài giai đoạn 2020 - 2025 của tỉnh.

Sau 2 năm hợp tác và phát triển, Esuhai Group và trường Cao đẳng Long An, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An đã phối hợp tổ chức hơn 41 hội thảo lớn nhỏ dành cho 8465 cán bộ, phụ huynh, bộ đội xuất ngũ, học sinh, sinh viên trên địa bàn; mở lớp đào tạo kỹ năng cho hơn 2000 sinh viên và lớp tiếng Nhật cho 197 học viên tại Trung tâm liên kết Long An.

  • Văn phòng: Trường Cao đẳng Long An
    • Cơ sở Tân An: 60 Quốc lộ 1, P. 5, Tp. Tân An, Tỉnh Long An
    • Cơ sở Đức Hòa: 80A - Đường 3/2 - Thị trấn Hậu Nghĩa, H. Đức Hòa, Tỉnh Long An
    • Hotline: 0906.765.655 (Ms. Linh)

Trong đó, 392 bạn đã và đang chọn tham gia chương trình Thực tập sinh Kỹ năng, Kỹ sư và Lưu học Kaigo. Đây là những tín hiệu tích cực trong quá trình thực hiện Đề án đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài của tỉnh Long An. Đồng thời, mở ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, đi để trải nghiệm, đi để học hỏi kinh nghiệm, và trở về phát triển tỉnh nhà.

Những “trái ngọt” này chính là thành quả của việc phối hợp chặt chẽ giữa 3 Nhà: Nhà nước - Nhà trường - Doanh nghiệp nhằm giải quyết vấn đề việc làm cho thanh niên tỉnh Long An. Song song đó, với gói vay ưu đãi lên đến 150 triệu đồng từ Ngân hàng chính sách sẽ là giúp người lao động an tâm hơn về vấn đề chi phí khi chọn chương trình đi Nhật làm việc.

Đây cũng là tầm nhìn dài hạn mà Esuhai Group và tỉnh Long An hướng đến, không chỉ giải quyết vấn đề việc làm, tạo thu nhập, cải thiện đời sống người dân mà còn “ươm mầm” nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần xây dựng tỉnh nhà sau thời gian 3 đến 5 năm làm việc, học tập tại Nhật Bản.

Với bề dày hơn 16 năm hình thành và phát triển, Esuhai Group với hệ sinh thái 10 công ty thành viên: Công ty TNHH Esuworks, Công ty TNHH Esucare, Công ty TNHH Esuhai Technology (Esutech), Công ty TNHH Học viện Phát triển Kỹ năng Chuyên nghiệp Việt Nam (Proskills Academy), Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Alesu, Vietnam Consulting, Trung tâm Nhật ngữ Cải tiến (KaizenYoshidaSchool), Công ty TNHH Esuhai, Công ty TNHH Esuhai Education và Esuhai Japan tiếp tục hành trình “Kiến tạo sự nghiệp” cho hàng triệu thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên tỉnh Long An nói riêng để nâng tầm giá trị.

Esuhai Group hiện là đối tác của hơn 900 công ty tiếp nhận Thực tập sinh, Kỹ sư và hơn 100 Hiệp hội Nhật Bản, cùng 350 đối tác tuyển dụng tại Việt Nam. Esuhai Group còn là doanh nghiệp 6 năm liên tiếp được Hiệp hội Xuất khẩu Lao động Việt Nam (VAMAS) xếp hạng là doanh nghiệp 5 sao trong hoạt động đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài.

Tính đến nay, Esuhai Group đã đào tạo 26.500 học viên và phái cử gần 14.000 thanh niên trẻ Việt Nam sang Nhật học tập và làm việc, với hệ thống mở rộng, trải dài trên mảnh đất hình chữ S gồm: Tp. HCM, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh thông qua các chương trình:

  • Thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật Bản.
  • Thực tập sinh Chăm sóc viên (Kaigo).
  • Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản.
  • Kỹ năng đặc định làm việc 5 năm tại Nhật Bản.
  • Lưu học (Du học) Nhật Bản.
  • Giới thiệu việc làm trong nước.
  • Các lớp tiếng Nhật: Đào tạo tiếng Nhật từ cơ bản đến trung cấp sử dụng trong công việc, tác phong, kỹ năng làm việc, văn hóa Nhật Bản.

Để các bạn trẻ không chỉ tìm kiếm được cơ hội việc làm tại Nhật Bản, đem lại thu nhập cao cho bản thân và gia đình mà còn tích lũy được những kiến thức, học hỏi công nghệ, phát triển tư duy và mai này trở về xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp hơn.


 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này