scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
114 Học viên Esuhai - Kaizen DỰ KIẾN XUẤT CẢNH trong tháng 1/2023
03/01/2023
672
Tháng đầu tiên năm 2023, Esuhai - Kaizen vui mừng chắp cánh cho 114 Học viên xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc sau thời gian nỗ lực học tập, rèn luyện cả về tiếng Nhật lẫn kỹ năng, tác phong theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, giữ vững ý chí, sự kiên định và niềm tin để vươn tới ước mơ của mình nhé! Esuhai sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong suốt thời gian làm việc tại Nhật Bản và nhiệt liệt chào đón các bạn vào ngày trở về sau 03 năm, 05 năm hoặc hơn thế nữa.

Hành trình sắp tới, hy vọng các bạn Học viên sẽ tiếp tục cố gắng vì mục tiêu xây dựng sự nghiệp cuộc đời sau 30 tuổi. Hãy biến chuyến đi đến đất nước Nhật Bản của mình trở thành chuyến đi đầy ý nghĩa và tuyệt đẹp của thanh xuân, bạn nhé! Dù ở Việt Nam hay Nhật Bản, Esuhai - Kaizen vẫn luôn đồng hành và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khi cần thiết cho các bạn.

Ngoài ra, các bạn còn có cộng đồng những anh chị Sempai đi trước, đang làm việc và học tập ở hầu hết các tỉnh thành của Nhật Bản để liên lạc, kết nối, cùng hỗ trợ nhau trong công việc và học tập. Vì vậy hãy luôn nhớ rằng mình không cô đơn tại đất nước mặt trời mọc các bạn nhé!

Đặc biệt, nếu các bạn còn đang lo lắng về chi phí tham gia chương trình, nhà trọ, việc làm thêm, việc học tiếng Nhật,... trong thời điểm kinh tế khó khăn, vật giá leo thang như hiện nay thì hãy yên tâm vì Esuhai đã thiết kế những GÓI HỖ TRỢ từ A - Z các vấn đề này để các bạn có thể an tâm theo đuổi ước mơ của mình, truy cập https://tinyurl.com/yputfun8 để tìm hiểu những hỗ trợ thiết thực của Esuhai dành cho bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này