scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Group và Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh ký kết thỏa thuận hợp tác về định hướng chương trình thực tập & làm việc tại Nhật Bản
30/12/2022
498
Chiều ngày 30/12, Esuhai Group và Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác về định hướng chương trình thực tập & làm việc tại Nhật Bản.

Đại diện Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh có Thầy Nguyễn Chính - Hiệu trưởng Trường; Thầy Cao Minh Trận và Thầy Nguyễn Thanh Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường cùng Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm.

Đại diện Esuhai Group có Tổng Giám đốc Lê Long Sơn; Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Lanh; Giám đốc chương trình Phát triển Nguồn nhân lực ĐBSCL Dương Quang Ngọc.

Hai bên thống nhất ký kết Bản ghi nhớ hợp tác đào tạo tiếng Nhật và kỹ năng làm việc; Tuyển chọn học sinh, sinh viên đi thực tập, làm việc tại Nhật Bản và giới thiệu việc làm trong nước.

Từ đó, xây dựng lộ trình xây dựng tương lai, sự nghiệp vững chắc cho các bạn sinh viên khi đứng trước ngưỡng cửa tốt nghiệp Cao đẳng. Đặc biệt là khuyến khích các bạn sinh viên trường hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội việc làm, lựa chọn hướng đi đúng đắn cho mình trong thị trường lao động cạnh tranh như hiện nay.

Buổi ký kết không chỉ đánh dấu cột mốc hợp tác bền vững, chặt chẽ giữa Esuhai Group và Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh mà còn mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên nói riêng và thanh niên Trà Vinh nói chung. Hy vọng sắp tới đây, Esuhai Group và Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh sẽ tiếp tục hợp tác và gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa để mang đến giá trị việc làm tốt cho các thanh niên trẻ của Nhà Trường và khu vực.

Nếu các bạn sinh viên trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh có nhu cầu thực tập & làm việc tại Nhật Bản hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn cụ thể:
- Địa chỉ: Ấp Vĩnh Yên, xã Long Đức, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
- Hotline: 0906.383.255 (Mr Út)

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này