scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai đồng hành cùng sinh viên Cao đẳng Long An
22/12/2022
443
Tiếp nối thành công buổi chia sẻ hôm qua, chiều nay 22/12/2022, 84 bạn sinh viên trường Cao đẳng Long An - Các ngành: Cơ điện tử, Kỹ thuật máy lạnh, Điện công nghiệp đã có buổi giao lưu đầy hào hứng và chia sẻ rất nhiều thông tin bổ ích cùng Thạc sĩ - Tổng Giám đốc Esuhai Group Lê Long Sơn.

Các bạn sinh viên được đích thân Tổng Giám đốc - là người từng học tập và làm việc hơn 27 năm tại Nhật Bản, có kinh nghiệm ươm mầm lao động chất lượng thông qua đào tạo, làm việc tại Nhật Bản để tiếp thu công nghệ, phục vụ phát triển đất nước. Tổng Giám đốc chia sẻ về đất nước, văn hóa và con người Nhật Bản, những thông tin hữu ích để bạn có cái nhìn rõ nét hơn về đất nước “Mặt trời mọc” này.

Đặc biệt, các bạn còn tìm hiểu thêm về cơ hội việc làm tại Nhật Bản, khi làm việc tại đây bạn có thể rèn luyện cả về chuyên môn lẫn đạo đức, sự tự lập và ý thức kỷ luật đồng thời thấy mình trưởng thành hơn nhiều.

Lựa chọn làm việc tại Việt Nam hay Nhật Bản là những định hướng riêng cho mình. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn có cơ hội sang Nhật làm việc thì ngay từ bây giờ bạn phải học tiếng Nhật thật tốt và học tập thật chăm chỉ chuyên môn khi còn đang ngồi trên ghế Nhà trường.

Kết thúc lại buổi giao lưu với nhiều thông tin bổ ích, các bạn sinh viên đã có thêm cho mình những kiến thức, kỹ năng và định hướng. Chúc các bạn trong tương lai sẽ gặt hái được thật nhiều thành công trong cuộc sống.

Với mong muốn đồng hành cùng thanh niên trẻ Việt kiến tạo sự nghiệp riêng của bản thân mình, Esuhai Group "đã chắp cánh" cho hơn 14.000 Học viên sang Nhật Bản làm việc và học tập, luôn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm những ước mơ xây dựng và phát triển tương lai, sự nghiệp cuộc đời. Liên hệ vào hotline (028) 777 96 222 để được Esuhai tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này