scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
5 giá trị cốt lõi Esuhai Group
26/12/2022
1083
Để phát triển năng lực cho từng cá nhân và phát huy cơ hội việc làm tốt nhất cho thanh niên Việt Nam, Esuhai Group với tâm niệm sẽ gắn kết tập thể công ty vận hành theo 5 giá trị cốt lõi: NHÂN VĂN - TRI THỨC - CHÍNH TRỰC - CAM KẾT - TRÁCH NHIỆM.

Đồng thời, chúng tôi mong muốn mỗi nhân viên của Esuhai Group sẽ gắn bó lâu dài cùng nhau, xem Esuhai Group là mục tiêu sự nghiệp chính mình. Từ đó, góp phần xây dựng một xã hội năng động và phát triển bền vững.

 

NHÂN VĂN

Giá trị cốt lõi và hàng đầu của Esuhai Group. Chúng tôi hiểu rằng, cần xây dựng giá trị này đầu tiên để làm nền móng vững chắc, phục vụ sứ mệnh kiến tạo sự nghiệp cho hàng triệu thanh niên Việt Nam. Nhân văn còn là chiếc gương phản ánh ý chí lãnh đạo của công ty, soi chiếu những giá trị cống hiến tốt đẹp và giàu tính nhân văn mà Esuhai Group hướng đến cộng đồng.

TRI THỨC

Sức mạnh tri thức là vũ khí lớn mạnh của Esuhai Group nói riêng và của cả xã hội nói chung. Hơn 16 năm qua, Esuhai Group không ngừng lớn mạnh khi đào tạo được hàng ngàn lao động có sức khỏe, có tri thức, giỏi chuyên môn và giỏi tiếng Nhật. Chúng tôi trân quý từng cơ hội việc làm cho thanh niên Việt Nam và tự hào khi đã góp phần tạo nguồn nhân lực Việt Nam có tay nghề và chuyên môn cao, hỗ trợ họ trên con đường phát triển sự nghiệp.

CHÍNH TRỰC

Esuhai Group đặt CHÍNH TRỰC lên vị trí hàng đầu, xây dựng uy tín và các giá trị bền vững, lấy đó làm vũ khí cạnh tranh. Esuhai Group luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác. Đặc biệt là các cam kết về chất lượng nguồn nhân lực, sản phẩm - dịch vụ và tiến độ thực hiện.

Tập thể nhân viên Esuhai Group có trách nhiệm với bản thân, gia đình, doanh nghiệp và cộng đồng. Đề cao sự trung thực, dũng cảm, nói không với điều sai trái, tôn trọng và bảo vệ sự thật, lẽ phải. Sự chính trực gắn liền với việc tạo dựng sự tin cậy.

CAM KẾT

Esuhai Group CAM KẾT mang đến chất lượng, giá trị gia tăng, kim chỉ nam xuyên suốt về chất lượng đào tạo nguồn nhân lực. Với đối tác và bên thứ 3 khác.

Học viên

  • Cam kết về chất lượng đào tạo, nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn và kỹ năng cho người lao động.
  • Chi phí minh bạch.
  • Giải đáp những khó khăn, vướng mắc và hỗ trợ các bạn trên hành trình đến Nhật làm việc và quan trọng hơn cả là “Career design - Thiết kế sự nghiệp” cho cuộc đời.

Nhà nước

  • Tuân thủ các chính sách, quy định, pháp luật của nhà nước.

Nhân viên

  • Mang đến sự thỏa mãn, hài lòng của nhân viên về môi trường làm việc phát triển bản thân và thu nhập cạnh tranh.

Đối tác

  • Hợp tác phát triển trên cơ sở cùng có lợi, minh bạch và có trách nhiệm với xã hội.

Cộng đồng

  • Có trách nhiệm, chia sẻ giá trị và chung tay phát triển cộng đồng.

TRÁCH NHIỆM

Tại Esuhai Group, chúng tôi có trách nhiệm có thể mang lại những thay đổi tích cực cho xã hội, đóng góp cho việc phát triển kinh tế bền vững, thông qua việc đào tạo phái cử người lao động làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản. Từ đó nâng cao thu nhập, phát triển an sinh xã hội, đem lại những tác động tích cực cho công ty chúng tôi cũng như cộng đồng. Chúng tôi mong đợi sự thấu hiểu, tôn trọng và chung tay trong việc mang lại các giá trị, lợi ích chung cho xã hội. Tất cả phụng sự cho hành trình phát triển sự nghiệp của mình với cam kết “Success in Shigoto - “Kiến nghiệp thành công” và tầm nhìn “Biểu tượng của cuộc sống vững bền”.
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này