scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Group ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Phát triển Nguồn Nhân lực & Nhật ngữ Junko
14/12/2022
1081
Sáng ngày 14/12, Lễ ký kết hợp tác về việc giới thiệu chương trình học tập, làm việc tại Nhật Bản giữa Esuhai Group cùng Công ty TNHH Phát triển Nguồn Nhân lực & Nhật ngữ Junko đã diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng. Từ đó mở ra nhiều cơ hội việc làm và phát triển bản thân cho các bạn trẻ trong tương lai.

Về phía Công ty TNHH Phát triển Nguồn Nhân lực Nhật ngữ Junko có ông Trần Phi Hào - Tổng Giám đốc. Đại diện Esuhai Group có ông Lê Long Sơn - Tổng Giám đốc công ty; Bà Lê Thị Trúc Ly - Phó Tổng Giám đốc Esuhai Group cùng các giáo viên Esuhai - Kaizen tham dự buổi lễ ký kết.

Tại đây, đại diện lãnh đạo hai công ty bày tỏ sự tin tưởng và tiến hành ký kết, hướng đến sự hợp tác lâu dài giữa Công ty TNHH Phát triển Nguồn Nhân lực Nhật ngữ Junko và Công ty Esuhai. Với thỏa thuận này, hai đơn vị hy vọng sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm thu nhập cao cho học viên Nhật ngữ Junko nói riêng và thanh niên trong địa bàn Bình Dương nói chung. Từ đó, góp phần lan tỏa, mang đến những cơ hội việc làm cho hàng ngàn thanh niên trẻ Việt Nam, thúc đẩy sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản.

Từng là giáo viên giảng dạy tiếng Nhật tại Esuhai - Kaizen, ông Trần Phi Hào đã có 8 năm gắn bó công việc. Với cơ duyên cùng người thầy, người Sếp Lê Long Sơn, ông Trần Phi Hào đã bày tỏ niềm vui khi trở thành đối tác của Công ty Esuhai và tạo nhiều cơ hội việc làm cho các bạn học viên khu vực Bình Dương:

“Công ty Esuhai lấy giáo dục làm cốt lõi và thực hiện sứ mệnh này bằng chữ Tâm. Chi phí tham gia làm việc tại Nhật của Esuhai thấp, phù hợp với nhiều học viên. Do đó tôi mong muốn được hợp tác, đào tạo không chỉ về tiếng Nhật mà còn mở ra nhiều cơ hội việc làm tại Nhật cho các học viên của mình. Rất mong, nhận được sự đóng góp ý kiến từ Sếp Sơn, các anh chị Esuhai - Kaizen.”

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Tổng Giám đốc Esuhai Group Lê Long Sơn cho biết: “Chúng tôi rất tự hào vì có những nhân viên từng làm việc tại công ty và có sự nghiệp riêng cho bản thân. Lần quay trở lại này, thầy Hào xuất hiện với vai trò là đối tác của Công ty Esuhai. Thật sự tôi rất hạnh phúc.”

Riêng đối với Esuhai, buổi lễ ký kết này không đơn thuần là sự hợp tác giữa hai đơn vị công ty mà còn mở ra cơ hội tiếp cận được chương trình đi làm việc tại Nhật Bản cho các bạn trẻ. Việc hợp tác còn minh chứng cho việc Esuhai nhận được sự tin tưởng từ các công ty, nhân viên Esuhai Group sau nhiều năm gắn bó, đào tạo. Đó cũng là động lực để chúng tôi cố gắng hơn mỗi ngày và mang lại hạnh phúc cho người khác.
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này