scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Công ty Kyowa Sougou Kanri Co.,Ltd đã đến thăm và gặp gỡ học viên Esuhai - Kaizen
12/12/2022
661
Sáng ngày 12/12 Công ty Kyowa Sougo Kanri đã ghé thăm Esuhai Group. Đại diện Công ty Kyowa Sougo Kanri có ông Yamamoto Hideya - Tổng Giám đốc; Ông Araya Norihiro - Giám đốc điều hành; Quản lý Kanazawa Tomohiro và Ông Shibata - Trưởng phòng nghiệp vụ đã trao đổi cũng như chia sẻ thông tin công ty cùng 12 bạn học viên Esuhai - Kaizen.

Mục đích của chuyến thăm lần này nhằm giới thiệu đến các học viên một số thông tin liên quan đến công ty, giải thích những công việc làm tại Công ty Kyowa Sougo Kanri Co.,Ltd. Từ đó giúp các bạn có một cái nhìn khách quan, thực tế hơn về ngành Vệ sinh tòa nhà khi làm việc tại Nhật.

Chia sẻ về chất lượng đào tạo học viên Esuhai - Kaizen, ông Yamamoto Hideya - Giám đốc Công ty Kyowa Sougo Kanri cho biết:
“Từng có có 5 bạn học viên Esuhai - Kaizen đến làm việc tại công ty chúng tôi. Không chỉ hoàn thành tốt công việc mỗi ngày mà chúng tôi đánh giá cao nỗ lực chăm chỉ học tập của các bạn ấy. Có bạn vừa làm việc vừa sở hữu trình độ tiếng Nhật N3. Ngoài mong muốn tạo ra môi trường làm việc tốt và thú vị, chúng tôi cũng mong các bạn có thêm sự trải nghiệm văn hóa và tích lũy kiến thức, kinh nghiệm giúp ích cho cuộc sống sau này.”

Giải thích lý do chọn công việc này để tham gia ứng tuyển, bạn Nguyễn Thị Bảo Anh - Học viên Esuhai - Kaizen cho biết: “Sang Nhật là ước mơ mình ấp ủ từ lâu. Hiện tại mình 30 tuổi và đã có gia đình cũng như cháu nhỏ. Tuy nhiên, mình may mắn được gia đình ủng hộ và cho phép đăng ký tham gia học tập tại Esuhai. Mình thấy công việc này khá gần gũi. Nó giống như công việc mình hay dọn dẹp vệ sinh nhà, nên đối với mình không gặp vấn đề khó khăn nào.”

Đặc biệt, khi nghe các bạn học viên Esuhai - Kaizen chia sẻ một vài điều các bạn còn lo lắng khi sang Nhật làm việc. Đại diện công ty đã nhắn nhủ rằng đừng quá lo lắng về điều đó, vì công ty đã hỗ trợ chỗ nghỉ ngơi và tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn có thể vừa làm vừa học tập tiếng Nhật. Nếu chăm chỉ học tập và làm việc, công ty sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng khi bạn vẫn muốn đồng hành công việc của công ty.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này