scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Có nên đi Nhật làm nghề may mặc?
06/12/2022
551
Ngoài đơn tuyển đóng cơm hộp thì may mặc được xem là một trong những ngành nghề được nhiều Thực tập sinh chọn lựa. Đặc biệt phụ nữ ngoài 30 tuổi vẫn có thể tham gia. Đừng bỏ lỡ bài viết này khi bạn đang muốn tìm hiểu về môi trường nghề may mặc làm việc tại Nhật nhé!

Công việc ổn định, mức lương hấp dẫn

Với điều kiện đã tốt nghiệp cấp 2, biết sử dụng máy may và trình độ tiếng Nhật N4, nghề may mặc tại Nhật đã mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ. Bạn có thể sở hữu mức lương 142.000 yên/ tháng, tương đương ~ 25 triệu (Tùy tỷ giá yên từng thời điểm; chưa tính tăng ca), tích lũy khoảng 500 triệu/ 3 năm.

Với công việc may, người lao động sẽ làm đúng thời gian 8 tiếng/1 ngày. Hưởng đầy đủ bảo hiểm y tế, hưu trí theo Pháp luật Nhật Bản.

Điều kiện làm việc sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh

Khi chọn đơn tuyển may mặc, bạn sẽ được làm việc trong xưởng may với môi trường sạch sẽ, không phải tiếp xúc với nắng mưa và khói bụi. Do đó, ngành này rất phù hợp với lao động nữ. Đặc biệt, với phụ nữ ngoài 30 đây sẽ là công việc phù hợp với sức khỏe, an toàn.

Một số xí nghiệp Nhật Bản còn hỗ trợ cho Thực tập sinh nghề may có nơi ở, thực phẩm hoặc cả ký túc xá đầy đủ tiện nghi như: điều hòa, lò vi sóng, máy giặt…

Nhiều cơ hội việc làm sau khi về nước

Ngoài việc được đào tạo tiếng Nhật kỹ càng tại Esuhai trước khi xuất cảnh, các bạn Thực tập sinh có thể ôn luyện Nhật ngữ bằng cách giao tiếp trong công việc. Nhờ thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, các bạn sẽ có thêm thời gian học hỏi ôn tập sau giờ làm.

Do đó rất nhiều bạn Thực tập sinh ngành may sau khi tham gia làm việc 3 năm tại Nhật đã nhanh chóng sở hữu tấm bằng bằng N1, N2. Sau khi về nước, đa phần các bạn được tuyển chọn ở vai trò công tác quản lý, làm việc cho các công ty may mặc, xưởng may mặc Nhật Bản ngay tại Việt Nam với mức lương hấp dẫn.

Những cô nàng yêu thích sự tỉ mỹ và muốn học hỏi kĩ thuật may vá tại Nhật thì đừng bỏ qua cơ hội trở thành 1 trong số 8 người tham gia vị trí phỏng vấn trong tháng 12 này.

Ứng tuyển

Tại Esuhai, tổng chi phí tham gia Chương trình Thực tập sinh 3 năm bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng thấp nhất CHỈ TỪ 50 TRIỆU VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật pháp.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn thêm, hãy liên lạc ngay Hotline (028) 777 96 222 để được Esuhai giải đáp kịp thời cho bạn nhé!
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này