scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Ngài Takebe Tsutomu đến thăm và gặp gỡ Học viên khóa Omotenashi đầu tiên
05/12/2022
731
Sáng ngày 2/12/2022, Esuhai Group vinh dự đón tiếp Ngài Takebe Tsutomu - Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật - Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị viện nghiên cứu TOA và Ông Kokubo Takuya - Tổng Giám đốc Công ty TOA Global Association đến thăm và gặp gỡ Học viên khóa đầu tiên của Omotenashi School - Chương trình đào tạo do Esuhai Group và TOA Global Association phối hợp tổ chức.

Trong chuyến thăm lần này, các bạn học viên có cơ hội giao lưu và lắng nghe chia sẻ từ Ngài Takebe Tsutomu và Ông Kokubo Takuya - người sẽ đồng hành cùng các bạn trên hành trình sắp tới tại đất nước mặt trời mọc xinh đẹp.

Khởi động là buổi gặp gỡ của 30 bạn học viên Esuhai - Kaizen sẽ làm việc tại tỉnh Hokkaido, Nhật Bản vào năm sau. Với sự tự tin và quyết tâm, các bạn học viên mạnh dạn nói lên những ước mơ hoài bão của mình trước khi sang Nhật làm việc. Và có một điểm chung đó là các bạn đều muốn cố gắng đạt trình độ tiếng Nhật N2, N1 sau 3 năm làm việc Nhật, đây cũng chính là lợi thế để kiến tạo sự nghiệp sau này.

Nhìn vào ánh mắt của các bạn học viên hôm nay, Ngài Takebe Tsutomu thấy “ngọn lửa nhiệt huyết” bùng cháy hơn bao giờ hết. Ông cũng đánh giá rất cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực của Esuhai, “Tất cả Thực tập sinh Esuhai đi sang Nhật đều làm việc rất tốt, được doanh nghiệp đánh giá rất cao. Vì vậy, các bạn có thể tự hào rằng mình xuất thân từ Esuhai - Kaizen. Các bạn được đào tạo tiếng Nhật, văn hóa, rèn luyện đạo đức và có định hướng rõ ràng ngay tại Việt Nam, trước khi sang Nhật làm việc. Do đó, Hiệp hội của chúng tôi tại Nhật hoàn toàn yên tâm khi tiếp nhận các bạn vào làm việc trong các công ty tại Hokkaido.”

Bầu không khí trở nên hào hứng và phấn khởi hơn với cuộc hội ngộ giữa Ngài Takebe Tsutomu và Ông Kokubo Takuya cùng 18 bạn học viên khóa Omotenashi đầu tiên. Sau ngày khai giảng 10/10/2022, các bạn đã trưởng thành hơn, cải thiện khả năng tiếng Nhật và am hiểu về tinh thần phục vụ bằng cả trái tim của người Nhật - tinh thần Omotenashi để áp dụng vào công việc trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn tại xứ sở hoa anh đào trong thời gian tới.

“Các em là những người mang trong mình trách nhiệm kiến tạo nên Omotenashi School. Sau này, các em sang Nhật làm việc sẽ gặp nhiều mối lương duyên và phát triển sự nghiệp hơn, khi ấy các em chính là những tấm gương cho các bạn kohai (hậu bối) khóa tiếp theo. Sự trưởng thành của các em sẽ song hành với sự phát triển của Omotenashi School. Đây cũng chính là điều mà tôi tin tưởng và mong muốn.”, Ngài Takebe Tsutomu động viên.

Tiếp lời Ngài Takebe Tsutomu, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn cũng có đôi lời gửi đến các bạn học viên thân yêu rằng: “Tôi mong sau này các em sẽ phát huy tinh thần Omotenashi cùng những kiến thức được học về ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn để nỗ lực làm việc và cống hiến sức mình tại Nhật Bản. Trong mối quan hệ ngày càng phát triển giữa Việt Nam và Nhật Bản thì ngành dịch vụ nói chung và nhà hàng khách sạn nói riêng sẽ đóng vai trò không thể thiếu. Như vậy, tôi tin rằng sau quá trình làm việc 5 năm, 10 năm tại Nhật thì các em có thể quay về Việt Nam hay tiếp tục làm việc tại Nhật để góp phần phát triển ngành dịch vụ của cả hai nước.”

Tin chắc rằng, 30 bạn học viên sắp xuất cảnh sang Nhật, 18 bạn học viên khóa Omotenashi hôm nay và tất cả học viên Esuhai - Kaizen sẽ luôn tự hào vì những gì mình đã nỗ lực và cố gắng để thực hiện hoài bão, như Ngài Takebe Tsutomu nhắn nhủ, “Chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống, hãy đặt những mục tiêu lớn và hãy viết nên câu chuyện của cuộc đời mình.”

Thông qua chuyến thăm và gặp gỡ lần này Ngài Takebe Tsutomu, Ông Kokubo Takuya đã hiểu hơn về tình hình của các bạn học viên sắp tới sẽ sang Nhật làm việc trong các doanh nghiệp tại Nhật Bản của mình. Đồng thời, đây cũng sẽ là nguồn động viên to lớn dành cho các bạn học viên Esuhai - Kaizen, thêm vững tin trên hành trình chinh phục ước mơ Nhật Bản.

Hơn 16 năm “chắp cánh” cho 14.000 thanh niên trẻ sang Nhật Bản làm việc và học tập, Esuhai Group luôn nhận được sự tin tưởng của Quý Doanh nghiệp tại Nhật Bản. Điều này là minh chứng về chất lượng đào tạo nguồn nhân lực mà Esuhai Group mang lại. Trong thời gian tới, Esuhai Group sẽ tiếp tục là chiếc “cầu nối” vững chắc giữa thanh niên trẻ Việt Nam và Doanh nghiệp Nhật Bản để thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam phát triển và một Nhật Bản phồn vinh”.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này