scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đại diện Công ty Nhật Bản đến thăm hỏi gia đình các bạn Kỹ sư Esuhai - Kaizen
24/11/2022
456
Vừa qua, đại diện Công ty Nhật Bản đã có chuyến gặp gỡ và thăm hỏi gia đình các bạn Kỹ sư Esuhai - Kaizen ở tỉnh Long An, Bến Tre, Trà Vinh. Thông qua chuyến đi này, các bạn Kỹ sư có cơ hội được giao tiếp, tìm hiểu nhiều hơn về Công ty, công việc mình sẽ làm tại Nhật Bản sắp tới.

Bên cạnh đó, chuyến thăm hỏi cũng giúp tăng cường sự gắn bó giữa Kỹ sư và Công ty, giúp gia đình các bạn Kỹ sư càng thêm an tâm, tin tưởng vào con đường mà các bạn đang theo đuổi.

Bạn Hứa Phạm Hữu Văn (Kỹ sư Esuhai - Kaizen, đến từ huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) chia sẻ: “Thật sự em rất cảm ơn 2 bác đã lặn lội xa xôi từ Nhật Bản đến Việt Nam. Không chỉ em, mà gia đình em cũng rất vui vì có thể trở thành nhân viên của Công ty, có được những người lãnh đạo, quản lý rất là tốt bụng, nhiệt tình quan tâm đến nhân viên. Khi đến thăm nhà em, 2 bác đã trò chuyện, dùng bữa cơm ấm cúng và cảm ơn ba mẹ em vì đã luôn ủng hộ em đến Nhật làm làm việc, để bây giờ em có thể trở thành nhân viên của Công ty.”

Hiện nay, thị trường Nhật Bản có nhu cầu lớn về nguồn nhân lực có chuyên môn và chất lượng cao, do đó, các tuyển dụng Kỹ sư rất phong phú. Các Kỹ sư sẽ được thỏa thuận và sở hữu mức lương cũng như các chính sách đãi ngộ, chế độ làm việc, chế độ thưởng, quy chế tăng lương tương đương như người bản xứ.

Các Kỹ sư Esuhai đi Nhật làm việc được đào tạo về tác phong chuyên nghiệp, đặc biệt là có vốn tiếng Nhật dùng để sử dụng trong công việc một cách thành thạo thì sẽ nhanh chóng nắm bắt được tiến độ dự án, dễ dàng giao tiếp với người quản lý và đồng nghiệp. Khi đó, công việc tại đất nước mặt trời mọc sẽ thuận lợi, và con đường thăng tiến sự nghiệp cũng được suôn sẻ hơn.

Trong tháng này, Esuhai có 147 vị trí Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản với nhiều công việc hấp dẫn để bạn lựa chọn đăng ký ứng tuyển, xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang lo lắng đến việc học tiếng Nhật, chi phí ăn học sinh hoạt hàng tháng, nhà trọ và việc làm,… thì hãy an tâm, vì Esuhai đã có các giải pháp cụ thể từ A đến Z để giúp bạn giải quyết tất cả những nỗi lo. Chi tiết về các gói hỗ trợ của Esuhai bạn có thể xem tại đây nhé: https://tinyurl.com/3sr83x4z

HOTLINE (028) 777 96 222 - luôn lắng nghe, sẵn sàng tư vấn miễn phí và đồng hành cùng bạn trong hành trình xây dựng sự nghiệp và khẳng định thương hiệu "Kỹ sư Việt Nam"!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này