scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
CHỈ CẦN 20 TRIỆU đã có thể đi Nhật làm việc mức lương ~ 29 triệu/tháng
10/11/2022
930
Cơ hội PHỎNG VẤN TRƯỚC - NHẬP HỌC SAU với tuyển dụng làm việc tại Nemuro, Hokkaido, Nhật Bản cùng mức lương lên đến 29 triệu/tháng. Đặc biệt được NỢ PHÍ, sang Nhật làm việc trả sau.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
- Số lượng: 9 Nữ, từ 18 - 35 tuổi
- Mức lương: 168,660 Yên, tương đương 28,6 triệu
- Công việc: Chế biến thủy sản
- Nơi làm việc: Nemuro, Hokkaido, Nhật Bản

Ứng tuyển

Khi tham gia tuyển dụng này bạn sẽ được hưởng những quyền lợi có 1-0-2:

Tổng chi phí tham gia chương trình chưa đến 80 triệu

Tổng chi phí khi tham gia chương trình bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng khoảng ~77 triệu VNĐ. Chi phí có thể thay đổi TĂNG hoặc GIẢM theo tỷ giá Yên tại thời điểm thanh toán.

Hỗ trợ vay vốn ngân hàng, số tiền trả dần sau khi sang Nhật

Tại Esuhai, bạn sẽ được Esuhai hỗ trợ tư vấn vay vốn ngân hàng (liên kết với Esuhai) lên đến 80% chi phí và ĐẶC BIỆT số tiền này sẽ được trả dần sau khi các bạn sang Nhật làm việc.

Ngoài ra, Esuhai còn có các GÓI HỖ TRỢ cụ thể từ A đến Z để giúp bạn giải quyết tất cả những nỗi lo bao gồm: Học gì làm gì 24h, Giới thiệu việc làm thêm, Giới thiệu nhà trọ,... để giúp phụ huynh và các bạn an tâm khi tham gia chương trình, xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Như vậy, nếu bạn có trong tay 20 triệu thì đã có thể tham gia chương trình đi Nhật làm việc mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề nào về chi phí.

Phỏng vấn trước - Nhập học sau

Khi tham gia tuyển dụng thủy sản làm việc tại Nemuro này, bạn sẽ được phỏng vấn ngay trong tháng 11-12/2022 và dự kiện xuất cảnh năm 2023.

Không yêu cầu kinh nghiệm

Những công việc ở ngành Thủy sản thường thấy sẽ là chế biến thủy sản gia nhiệt, chế biến thủy sản phi gia nhiệt, đóng hộp các sản phẩm thủy sản,... Những công việc này sẽ thiên về “tay chân” nên không đòi hỏi ứng viên phải có bằng cấp.

Chế độ đãi ngộ hấp dẫn

  • Hiệp hội ở gần, hỗ trợ bạn trong suốt thời gian sinh sống, làm việc tại Nhật.
  • Công ty đưa đón đi làm bằng xe buýt.
  • Hiệp hội hỗ trợ học tiếng Nhật, đưa đi thi tiếng Nhật 2 lần/ năm.
  • Địa phương rất chào đón Thực tập sinh, tổ chức tiệc Tết cho người Việt trong thành phố,...
  • Bảo hiểm y tế, hưu trí lao động, nghỉ lễ, tết,... theo quy định của Luật lao động Nhật Bản.
  • Được hưởng chế độ khám, chữa bệnh theo quy định của pháp luật Nhật Bản và được hỗ trợ từ Quỹ Hỗ trợ việc làm ngoài nước theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Trang thiết bị bảo hộ lao động, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động theo pháp luật Nhật Bản.
  • Hỗ trợ từ nhân viên Esuhai người Việt/ Nhật tại văn phòng Tokyo, Nhật Bản.

Cơ hội rộng mở sau khi về nước

Khi tham gia công việc thuộc ngành Thủy sản tại Nhật, cơ hội việc làm sau khi về nước của bạn sẽ rất rộng mở. Bạn có thể tận dụng kinh nghiệm về chuyên môn để làm việc ở các công ty tại Việt Nam trong ngành Thủy sản với các vị trí như Quản lý chất lượng sản xuất, Chuyên viên cung ứng,... mức lương từ 18 - 25 triệu đồng/ tháng. Đây là điều mà nếu không tham gia chương trình, chưa có kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực này tại Nhật bạn rất khó có thể sở hữu được.

Chỉ cần 20 triệu, bạn có thể tham gia tuyển dụng này, số tiền còn lại sẽ được trả dần khi sang Nhật làm việc. Chần chờ gì mà không đăng ký liền tay qua link: https://tinyurl.com/2p9cd8ec hoặc gọi vào Hotline (028) 777 96 222 để được tư vấn miễn phí!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này