scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
Hơn 100 Học viên Esuhai - Kaizen DỰ KIẾN XUẤT CẢNH trong tháng 11/2022
01/11/2022
651
Tháng 11/2022, Esuhai - Kaizen lại tiếp tục chắp cánh cho hơn 100 Học viên xuất cảnh sang Nhật Bản thực hiện ước mơ xây dựng tương lai. Thầy Cô và Anh Chị Esuhai - Kaizen sẽ mãi luôn đồng hành cùng các bạn Học viên trong khoảng thời gian làm việc tại đất nước mặt trời mọc sắp tới và xa hơn là ngày trở về của các bạn!

Trong suốt 16 năm qua và trong tương lai, Esuhai luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề đào tạo, định hướng Thiết kế Sự nghiệp “Career Design” cho các bạn Học viên, giúp các bạn có thể xây dựng mục tiêu tương lai cho bản thân mình và phấn đấu hoàn thành mục tiêu đó bằng những kế hoạch 24 giờ mỗi ngày học gì? làm gì? để trau dồi cả về thể chất, kỹ năng, ngoại ngữ, kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường chuyên nghiệp tại Việt Nam và Nhật Bản.

Vì vậy, đến ngày xuất cảnh sang Nhật Bản, các bạn đã trở thành những thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tự tin, sống theo tinh thần “Dám ước mơ - Dám suy nghĩ - Dám hành động” và trở thành người thành công theo cách của riêng mình. Đặc biệt, nhờ vào phương pháp dạy và học tiếng Nhật độc quyền của Kaizen là phương pháp ChopChep, mà các bạn học viên có thể tiếp tục học tiếng Nhật trong suốt thời gian tiếp theo tại khi làm việc tại Nhật Bản. Hơn 700 học viên Esuhai - Kaizen (tính từ năm 2013 đến nay) đã chinh phục thành công tiếng Nhật bằng phương pháp này với tấm bằng JLPT N1, N2, N3 khi về nước.

Esuhai cũng muốn nhắn nhủ đến những bạn trẻ đang có khát vọng đi xây dựng tương lai tại đất nước mặt trời mọc nhưng còn e ngại, chưa dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Các bạn còn trẻ, hãy dũng cảm bước ra “đại dương” của cuộc đời để khám phá những điều mới mẻ ngoài kia. Có gian khó, có thử thách đấy nhưng tất cả những điều đó là cần thiết cho sự trưởng thành.

Hãy dũng cảm quyết định lựa chọn hướng đi cho cuộc đời mình để một ngày nào đó khi nhìn lại chúng ta sẽ cảm thấy biết ơn chính mình của ngày hôm nay. Chỉ cần bạn có sự dũng cảm này, những vấn đề còn lại như chi phí tham gia chương trình, vấn đề nhà trọ, việc làm thêm trong thời gian ăn học chờ xuất cảnh, phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả,... Esuhai đều sẽ cùng bạn giải quyết bằng những GÓI HỖ TRỢ như:

  • Hỗ trợ tư vấn thực hiện các thủ tục vay vốn ưu đãi theo chính sách của ngân hàng (liên kết với Esuhai) lên đến 80% chi phí và số tiền này ĐẶC BIỆT sẽ được trả dần sau khi các bạn sang Nhật làm việc.
  • Hỗ trợ giới thiệu nhà trọ, hoặc ký túc xá gần trường dành cho học viên với chi phí thấp.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm theo giờ hay theo ca tại Esuworks để các bạn tích lũy kinh nghiệm, đồng thời trang trải chi phí ăn học trong thời gian chờ xuất cảnh.
  • Định hướng và xây dựng lộ trình 24h mỗi ngày học gì? làm gì? sắp xếp thời gian như thế nào là hợp lý, khoa học cho các bạn có thể học tập, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để vững chắc tương lai năm sau 30 tuổi.

Hãy bắt đầu hành trình mới cho mình bằng cách tham khảo 205 TUYỂN DỤNG Thực tập làm việc tại Nhật Bản và 147 vị trí Kỹ sư đi Nhật làm việc trong tháng 11/2022 tại Esuhai với mức lương từ 25 - 40 triệu/tháng chưa tính tăng ca cùng đa dạng ngành nghề, địa điểm làm việc để bạn lựa chọn và ứng tuyển phỏng vấn.

Hotline (028) 777 96 222 luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng đồng hành để giúp bạn thực hiện giấc mơ của chính bạn! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này