scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
5 lý do bạn nên tham gia chương trình Kỹ sư tại Esuhai
04/11/2022
1562
Bạn muốn đi Nhật làm việc theo diện Kỹ sư nhưng còn lo lắng về chi phí tham gia, cũng như cuộc sống và công việc tại Nhật có quá khó để thích nghi không? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, Esuhai - đơn vị đã đào tạo và phái cử gần 1000 Kỹ sư đi Nhật làm việc sẽ đưa ra những lý do mà bạn nên tham gia chương trình Kỹ sư đi Nhật làm việc ngay và luôn.

1. Lương và các chế độ không khác người Nhật

Hiện nay, thị trường Nhật Bản có nhu cầu lớn về nguồn nhân lực có chuyên môn và chất lượng cao, do đó, các tuyển dụng Kỹ sư rất phong phú. Các Kỹ sư sẽ được thỏa thuận và sở hữu mức lương cũng như các chính sách đãi ngộ, chế độ làm việc, chế độ thưởng, quy chế tăng lương tương đương như người bản xứ.

Tùy vào đặc tính của từng loại công việc mà điều kiện tuyển dụng mà mức lương ở từng công ty sẽ khác nhau. Lương theo hợp đồng của một Kỹ sư Việt Nam tại Nhật Bản hiện nay tầm khoảng 40 triệu, chưa tính tăng ca, phụ cấp, đây là một thu nhập khá cao so với cùng công việc ở trong nước mà các bạn được trả.

Ngoài ra, còn có nhiều tuyển dụng Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản có mức lương lên đến 50 triệu/ tháng chưa tính tăng ca, phụ cấp. Nhưng đi kèm với mức lương này thì bạn phải đáp ứng được những yêu cầu cao mà công ty tuyển dụng đặt ra.

2. Phí dịch vụ tham gia chương trình Kỹ sư tại Esuhai là 0 đồng

Phí dịch vụ là khoản phí mà các Công ty phái cử sẽ thu để phục vụ cho Việc phát triển thị trường, tìm kiếm các đối tác tiếp nhận Kỹ sư Việt Nam tại Nhật Bản. Nhưng tại Esuhai, với mục đích “Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu Kỹ sư Việt Nam”, chi phí này là 0 đồng, tức Esuhai không thu phí dịch vụ phái cử Kỹ sư đi Nhật làm việc.

Tuy nhiên, vì quyền lợi nhiều hơn nên các Kỹ sư khi sang Nhật làm việc cũng cần đạt yêu cầu cao hơn so với các hình thức lao động phổ thông, cụ thể là ngoài trình độ kỹ thuật, chuyên môn trong lĩnh vực làm việc, các bạn cần có trình độ tiếng Nhật từ N3 trở lên để phục vụ cho giao tiếp, cũng như sự thăng tiến của các bạn trong công việc tại đất nước mặt trời mọc.

Vì vậy, các Kỹ sư sẽ cần tham gia những khóa đào tạo tiếng Nhật tại KaizenYoshidaSchool và đào tạo kỹ năng, định hướng phát triển sự nghiệp tương lai tại ProSkills Academy. Chi phí của những khóa học này cao hay thấp phụ thuộc vào trình độ tiếng Nhật hiện tại của các bạn, tuy nhiên sẽ không quá 90 triệu và đặc biệt là chỉ thu học phí khi bạn đã trúng tuyển với nhà tuyển dụng.

3. Được giới thiệu việc làm thêm khi còn học tại Việt Nam

Thấu hiểu được những lo lắng về vấn đề chi phí sinh hoạt trong thời gian chờ xuất cảnh, đặc biệt là với những bản có hoàn cảnh gia đình khó khăn hay những bạn muốn tự tập, không phụ thuộc quá nhiều vào gia đình. Esuhai đã thiết kế chương trình đào tạo linh hoạt, đồng thời giới thiệu việc làm thêm miễn phí theo giờ hoặc theo ca cho các bạn. Những công việc này sẽ giúp các bạn tích lũy thêm kinh nghiệm, tiếng Nhật, sao cho các Kỹ sư có thể vừa trang trải được cuộc sống vừa có hành trang vững chắc khi đáp cánh đến đất nước mặt trời mọc.
Ngoài ra, Esuhai còn thiết kế nhiều gói hỗ trợ khác về nhà trọ, vay vốn ngân hàng, 24h học gì? làm gì?,... để các bạn trẻ an tâm tham gia chương trình, xem chi tiết TẠI ĐÂY nhé! .

4. Được định hướng con đường phát triển sự nghiệp lâu dài

Các Kỹ sư Esuhai đi Nhật làm việc được đào tạo về tác phong chuyên nghiệp, đặc biệt là có vốn tiếng Nhật dùng để sử dụng trong công việc một cách thành thạo thì sẽ nhanh chóng nắm bắt được tiến độ dự án, dễ dàng giao tiếp với người quản lý và đồng nghiệp. Khi đó, công việc tại đất nước mặt trời mọc sẽ thuận lợi, và con đường thăng tiến sự nghiệp cũng được suôn sẻ hơn.
Esuhai mong muốn giúp các bạn định hướng sự nghiệp lâu dài khi tham gia chương trình Kỹ sư với những mục tiêu cụ thể, rõ ràng như:

  • Sang Nhật làm việc tích lũy kinh nghiệm, học tập, vốn,… để sau khi hoàn thành công việc sẽ tự khởi nghiệp thông qua các con đường khác nhau như: cùng công ty đã làm tại Nhật mở chi nhánh tại Việt Nam, cùng bạn bè thành lập công ty, phát triển nhà máy, xưởng của gia đình,...
  • Sang Nhật làm đúng ngành nghề mình theo đuổi, phát triển trong 1 lĩnh vực, 1 bộ phận, 1 sản phẩm nhất định trong tương lai.
  • Sang Nhật trong thời gian nhất định và trở về Việt Nam để phát triển nhà máy tại Việt Nam của công ty tại Nhật.

Tiêu chí quan trọng để chúng tôi tuyển chọn Kỹ sư là những bạn trẻ sống có ước mơ, hoài bão, quyết tâm rõ ràng cùng kế hoạch dự kiến thực hiện. Ngoài ra khả năng ngoại ngữ, tính cách con người, khả năng chuyên môn cũng sẽ được đánh giá để xem xét các bạn có phù hợp với chương trình hay không.

5. Một số quyền lợi hấp dẫn khác dành cho các Kỹ sư

  • Hưởng các chế độ phúc lợi tương tự như người Nhật về bảo hiểm, hưu trí, phúc lợi xã hội,…
  • Cơ hội định cư lâu dài tại Nhật để phát triển sự nghiệp bản thân.
  • Đặc biệt, bạn còn có thể bảo lãnh người thân sang Nhật.
  • Được làm việc tại công ty xây dựng lớn của Nhật Bản, đã từng thực hiện khá nhiều dự án, công trình xây dựng lớn tại Việt Nam.

Trong tháng này, Esuhai có 147 vị trí Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản với nhiều công việc hấp dẫn để bạn lựa chọn đăng ký ứng tuyển, xem chi tiết TẠI ĐÂY. Hotline (028) 777 96 222 - luôn lắng nghe, sẵn sàng tư vấn miễn phí và đồng hành cùng bạn trong hành trình xây dựng sự nghiệp và khẳng định thương hiệu “Kỹ sư Việt Nam”. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này