scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Vui học cùng “Trekking Nhật Bản”
06/10/2022
1012
Chiều ngày 5/10, Chương trình Lưu học Nhật Bản Gate Awards và KaizenYoshidaSchool đã tổ chức buổi sinh hoạt “Trekking Nhật Bản” cho 84 bạn học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

Nhằm lan tỏa động lực học tiếng Nhật và tăng niềm đam mê với văn hóa Nhật Bản đến với các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, Chương trình Lưu học Nhật Bản Gate Awards đã kết hợp cùng KaizenYoshidaSchool tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa dành riêng cho 3 lớp đang theo học tiếng Nhật ở trường.

Tại buổi sinh hoạt, 84 bạn học sinh được chia thành 4 đội nhỏ để tham gia các vòng chơi đầy sôi nổi như: Trải nghiệm trò chơi dân gian “Kendama”; Tập hát tiếng Nhật; Giải đáp câu đố về văn hóa và Luyện phát âm cùng giáo viên người Nhật.

Điểm nhấn của buổi giao lưu là những chiếc áo Yukata truyền thống xinh đẹp của Nhật Bản được mặc bởi các học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai dành cho đội chơi chiến thắng với số điểm cao nhất.

“Trekking Nhật Bản” là buổi sinh hoạt ngoại khóa đầu tiên được tổ chức tại trường nhưng đã mang đến nhiều thú vị, thể hiện tinh thần đoàn kết, thân thiện dưới mái trường cho các bạn học sinh đang theo học. Nhiều phần quà hấp dẫn như: viết, sổ, móc khóa cũng được Lưu học Nhật Bản Gate Awards chuẩn bị đã được trao tặng đến các bạn sau buổi sinh hoạt.

Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn có thể chủ động, tích cực tham gia các hoạt động vui chơi mang tính lành mạnh, nhanh nhẹn, chân thật, gần gũi và có thêm nhiều kiến thức bổ ích về nền văn hóa Nhật Bản.

Nếu bạn muốn tham gia học tiếng Nhật và trải nghiệm các buổi sinh hoạt thú vị như các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai thì nhanh chóng "gia nhập ngôi nhà chung" Lưu học Nhật Bản Gate Awards tại Esuhai - Kaizen bằng cách liên hệ:
- Trụ sở chính Esuhai Group: 40/12 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
- Fanpage: Nhịp Cầu Du Học Nhật Bản
- Hotline: 0819.125.999 (Mr. Hảo) - 0363.218.468 (Ms. Chi)

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này