scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
Hân hoan chúc mừng 100 Học viên DỰ KIẾN XUẤT CẢNH trong tháng 10/2022
03/10/2022
800
Bước sang tháng 10/2022, không khí xuất cảnh tại Esuhai - Kaizen vẫn rộn ràng, sôi nổi với 100 bạn Học viên DỰ KIẾN XUẤT CẢNH. Đây không chỉ là một con số đẹp, nâng số lượng Học viên xuất cảnh sang Nhật của Esuhai - Kaizen lên con số hơn 14.000 thanh niên trẻ. Mà còn là trái ngọt cho sự nỗ lực, kiên trì theo đuổi ước mơ của chính các bạn Học viên. Và Esuhai - Kaizen trân trọng điều đó!

Sang một đất nước khác để sinh sống và làm việc, chắc chắn không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Nhưng các bạn Học viên hãy tự tin lên, chúng ta đã chuẩn bị hành trang tiếng Nhật, kỹ năng, tác phong làm việc cho chuyến đi này từ trước đó rồi. Bây giờ, chỉ việc nỗ lực hết mình để tích lũy kinh nghiệm, trau dồi thêm tiếng Nhật, các mối quan hệ,.. để xây dựng tương lai sự nghiệp vững chắc sau 1 năm, 3 năm nữa.

Chưa hết, ngay từ khi đặt chân đến Nhật và trong suốt thời gian các bạn Học viên làm việc và học tập tại đất nước mặt trời mọc, anh chị nhân viên Esuhai tại đầu cầu Nhật Bản tiếp tục hỗ trợ và luôn sẵn sàng tư vấn khi cần thiết cho các bạn. Ngoài ra, các bạn còn có cộng đồng những anh chị Sempai đi trước, đang làm việc và học tập ở hầu hết các tỉnh thành của Nhật Bản liên lạc, kết nối, cùng hỗ trợ nhau trong công việc và học tập.

Thành công luôn là mục tiêu hàng đầu mà hầu hết mọi người trong chúng ta đều muốn hướng tới. Nhưng đâu là con đường để quyết định sự thành công, hay bí quyết dẫn đến thành công vẫn luôn là một câu hỏi có nhiều đáp án. Một trong những đáp án mà Esuhai - Kaizen muốn gửi gắm đến bạn, đó là: “Thành công chỉ đến khi chúng ta cố gắng hết sức và không ngừng hoàn thiện bản thân mình”.

Esuhai sẽ đồng hành, hỗ trợ để bạn bước đi trên con đường tìm kiếm sự thành công cho chính mình. Cụ thể là những GÓI HỖ TRỢ vô cùng thiết thực từ A - Z khi tham gia chương trình:

  • Hỗ trợ tư vấn thực hiện các thủ tục vay vốn ưu đãi theo chính sách của ngân hàng (liên kết với Esuhai) lên đến 80% chi phí và số tiền này ĐẶC BIỆT sẽ được trả dần sau khi các bạn sang Nhật làm việc.
  • Hỗ trợ giới thiệu nhà trọ, hoặc ký túc xá gần trường dành cho học viên với chi phí thấp.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm theo giờ hay theo ca tại Esuworks để các bạn tích lũy kinh nghiệm, đồng thời trang trải chi phí ăn học trong thời gian chờ xuất cảnh.
  • Định hướng và xây dựng lộ trình 24h mỗi ngày học gì? làm gì? sắp xếp thời gian như thế nào là hợp lý, khoa học cho các bạn có thể học tập, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để vững chắc tương lai năm sau 30 tuổi.

Đặc biệt, Esuhai luôn lựa chọn công khai, minh bạch, rõ ràng về phí dịch vụ tham gia chương trình đi Nhật làm việc. Cụ thể, theo Luật số 69/2020/QH14, từ tháng 1/2022, tiền dịch vụ khi tham gia chương trình Thực tập sinh 3 năm tại Esuhai giảm xuống còn bằng 3 tháng tiền lương theo hợp đồng trừ cho phí hỗ trợ một phần từ doanh nghiệp tuyển dụng trả hàng tháng trong 36 tháng.

Tại Esuhai, chi phí tham gia chương trình bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng thấp nhất CHỈ TỪ 50 TRIỆU VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật pháp.

Bạn có thể tham khảo cách tính tiền dịch vụ tại đây:

TRA CỨU NHANH TIỀN DỊCH VỤ ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT

Điều quan trọng không phải là bạn có xuất phát điểm như thế nào, quan trọng là bạn đã sẵn sàng để thiết kế lại cuộc đời mình hay chưa. Hãy bắt đầu hành trình mới cho mình bằng cách tham khảo 219 TUYỂN DỤNG Thực tập làm việc tại Nhật Bản và 147 vị trí Kỹ sư đi Nhật làm việc trong tháng 10/2022 tại Esuhai với mức lương từ 25 - 40 triệu/tháng chưa tính tăng ca cùng đa dạng ngành nghề, địa điểm làm việc để bạn lựa chọn và ứng tuyển phỏng vấn.

Hotline (028) 777 96 222 luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng đồng hành để giúp bạn thực hiện giấc mơ của chính bạn! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này