scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
UNIQLO sắp khai trương cửa hàng tại TTTM Aeon Mall Hà Đông
12/10/2021
923
Thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản UNIQLO vừa thông báo sẽ khai trương cửa hàng UNIQLO Aeon Mall Hà Đông vào thứ Sáu, ngày 29/10/2021.

Đây là cửa hàng thứ 9 của UNIQLO tại Việt Nam và thứ tư tại Hà Nội. Xuyên suốt tuần lễ khai trương, khách hàng sẽ được trải nghiệm các bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2021 mới nhất với nhiều sản phẩm thiết yếu, phù hợp với nhu cầu của người dân thủ đô khi tiết trời chuyển lạnh, cùng hàng loạt các ưu đãi và quà tặng đang chờ đợi.

Cửa hàng UNIQLO Aeon Mall Hà Đông chính thức khai trương vào ngày 29/10.

Với diện tích bán hàng rộng 1.000m2, UNIQLO Aeon Mall Hà Đông sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu mua sắm chất lượng và độc đáo với với nét đặc trưng sáng tạo trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm, cùng hệ thống vận hành đạt chuẩn toàn cầu.
Tọa lạc tại quận Hà Đông, một trong những khu vực phát triển năng động với mật độ dân cư đông đúc bậc nhất của thủ đô Hà Nội, cửa hàng UNIQLO Aeon Mall Hà Đông là bước đi tiếp theo giúp UNIQLO củng cố sự gắn kết với người dân thủ đô nói riêng và Việt Nam nói chung, cũng như nỗ lực đưa triết lý LifeWear đến gần hơn với khách hàng, giúp mang tới chất lượng cải thiện cuộc sống mỗi ngày.

                                                                                                                                                                                       Theo vtc.vn

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này