scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai lắng nghe nhu cầu của bạn: Lớp học buổi tối cho người bận rộn
22/11/2019
3591
Thời buổi kinh tế khó khăn, chi tiêu sinh hoạt ngày leo thang, dân công sở đi làm 8 tiếng đôi khi vẫn không đủ sống, nhiều sinh viên trên giảng đường đại học mơ hồ về công việc sau khi ra trường.

Đứng trước tình trạng này, nhiều người chọn giải pháp đi Nhật làm việc để vừa có 1 nghề với thu nhập ổn định và cơ hội tìm việc sau khi về nước cũng cao hơn. Chính vì thế, lắng nghe và đáp ứng nhu cầu đó, lớp học buổi tối tại Esuhai sẽ là một lựa chọn hợp lý cho những bạn muốn chọn con đường mới này nhưng vẫn muốn duy trì công việc, học tập hiện tại vào ban ngày.

Những ai nên đăng ký lớp học buổi tối tại Esuhai - Kaizen?

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Học sinh, sinh viên đang phân vân trước ngưỡng cửa tương lai sau giảng đường đại học.

Những ai đang muốn thay đổi công việc hiện tại để có một hướng đi mới có nguồn thu nhập khá hơn

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1


Những ai mong muốn học hỏi các kỹ thuật, công nghệ hiện đại và khám phá đất nước mới.

Lớp đặc biệt này sẽ rất thích hợp cho những ai đang bận rộn với việc học, việc làm vào giờ hành chính và chưa thể sắp xếp thời gian để tham gia chương trình.

Những lý do bạn nên học lớp buổi tối?

Thời gian linh động: các lớp học buổi tối tại Esuhai phù hợp cho mọi đối tượng, từ những người đang đi làm, nhân viên công sở cho đến học sinh, sinh viên bận rộn với các giờ học trên trường. Thời gian biểu linh hoạt, mỗi buổi chỉ kéo dài từ 3 – 4 tiếng, giúp bạn có thể sắp xếp học phù hợp với lịch làm việc, lịch học của mình.

Thời gian học: 17g45 - 21g15 (Hoặc theo tiết) theo 3 ca: thứ 2-4-6, thứ 3-5-7 hoặc từ thứ 2 đến thứ 6

Đơn tuyển đa dạng: với các chương trình 1 năm và 3 năm ở nhiều ngành nghề khác nhau như làm bánh, đóng gói, ép nhựa, linh kiện ô tô, vệ sinh tòa nhà, nông nghiệp, xây dựng,… và trải dài trên khắp đất nước Nhật Bản, bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn đơn tuyển phù hợp với đam mê, sở thích,…

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1


Tỷ lệ chọi thấp: nếu đăng ký lớp học buổi tối trong thời gian này bạn sẽ giảm bớt áp lực khi tỷ lệ chọi thấp, rút ngắn được thời gian phỏng vấn và có cơ hội đến với Nhật Bản vào giữa năm 2020 do tâm lý mọi người thường chờ sang năm mới mới đăng ký tham gia chương trình.

Có thêm một ngôn ngữ mới: tiếng Nhật hiện đang là ngôn ngữ phổ biến vì nhiều công ty Nhật Bản đang đầu tư vào Việt Nam, chính vì thế tham gia chương trình đi Nhật làm việc sẽ có thể trang bị được tiếng Nhật và sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận được công việc tốt cùng mức lương cao sau khi về nước.
 

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Nếu bạn đã hạ quyết tâm và muốn nắm bắt cơ hội nghề nghiệp tương lai, học thêm ngoại ngữ mới, có thu nhập ổn định hơn,…vậy thì còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay các khóa học buổi tối tại Esuhai - Kaizen ngay hôm nay!

- Khóa khai giảng sắp tới: 12/12/2019
- Hạn chót đăng ký tham gia: 04/12/2019
- Link đăng kí tư vấn ngay: http://bit.ly/2Qn3z6z

 
Thông tin thêm cho các bạn nữ

Hiện nay, Esuhai cũng đang tuyển dụng đơn hàng 1 năm về làm bánh, ép nhựa linh kiện ô tô, thịt nướng dành cho nữ với mức lương lên đến 35 triệu/tháng cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Đặc biệt, bạn sẽ được phỏng vấn trước mới bắt đầu học và nắm chắc chắn cơ hội tới được Nhật Bản. Đến với trụ sở chính công ty ESUHAI tại 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM hoặc liên hệ số HOTLINE: (028) 777 96 222 để được hỗ trợ ngay.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này