scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Phát sốt thiên đường Hello Kitty vừa lộ diện ở Nhật Bản, tìm đến đây là vui lên ngay!
05/11/2019
1754
Là một trong những nơi hiếm hoi được thiết kế theo chủ đề mèo Hello Kitty nổi tiếng, nhà hàng độc đáo này đang “làm mưa làm gió” khắp cộng đồng mạng Nhật Bản đấy!

Nếu là người yêu thích nét văn hóa kawaii (dễ thương) của Nhật Bản, hẳn bạn sẽ biết đến chú mèo Hello Kitty nổi tiếng. Xuất hiện lần đầu tiên tại xứ sở mặt trời mọc vào năm 1974 và được thiết kế bởi Yuko Shimizu, chú mèo cái cụt đuôi với chiếc nơ đỏ dễ thương trên đầu nhanh chóng lan tỏa sức hút của mình ra toàn thế giới và trở thành niềm cảm hứng bất tận cho nhiều công trình, tác phẩm nghệ thuật.

ky-su-lam-viec-tai-nhat-ban-esuhai 004

Chụp hình cùng chú mèo dễ thương

Đặc biệt, ở Nhật Bản hiện tại còn có 1 tổ hợp nhà hàng được mệnh danh là thiên đường cho những người yêu mèo Hello Kitty. Tọa lạc trên đảo Awaji thuộc tỉnh Hyogo với tầm nhìn hướng trọn ra vùng biển Seto Naikai tuyệt đẹp, Hello Kitty Smile là một tổ hợp đa chức năng bao gồm nhà hàng, không gian tiệc buffet, phòng triển lãm, phòng chiếu 3D và cửa hàng đồ lưu niệm. Học viên của Esuhai - Kaizen có thể đến đây để check in với khung cảnh đáng yêu này nhé!

ky-su-lam-viec-tai-nhat-ban-esuhai 004

ky-su-lam-viec-tai-nhat-ban-esuhai 004

ky-su-lam-viec-tai-nhat-ban-esuhai 004

ky-su-lam-viec-tai-nhat-ban-esuhai 004

Check in cùng Kitty

Nguồn: toquoc.vn

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này