scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sinh viên trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM tham quan Esuhai
15/10/2019
4113
Hơn 80 sinh viên năm nhất hệ cao đẳng trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã đến tham quan trải nghiệm và tìm hiểu cụ thể về chương trình việc làm Nhật Bản tại trụ sở chính của công ty Esuhai vào cuối tuần vừa qua.

 

Đây là một hoạt động thuộc chương trình liên kết đào tạo định hướng tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản mà công ty Esuhai và trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã triển khai từ vài năm nay, nhằm giúp các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn về chương trình liên kết, về những lợi ích thiết thực mà các bạn sẽ được… Từ đó, nếu có nguyện vọng và định hướng, các bạn sẽ sớm tham gia vào chương trình liên kết để có thể đi làm việc tại Nhật Bản ngay sau khi tốt nghiệp.

 


Với ý nghĩa đó, trong chuyến thăm, ngoài tham quan trải nghiệm môi trường làm việc và các lớp học tiếng Nhật của Esuhai – Kaizen thì các bạn sinh viên còn được nghe những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về chương trình đi làm việc tại Nhật Bản do bộ phận chuyên trách của Esuhai phổ biến. Đồng thời đó, các bạn cũng đã đặt những câu hỏi cụ thể về các vấn đề mà các bạn đang quan tâm và có được câu trả lời chính xác từ chính những bạn đang tham gia chương trình, đã trúng tuyển với nhà tuyển dụng Nhật Bản và các tư vấn viên Esuhai.


Sau buổi tham quan trải nghiệm thực tế tại Esuhai, những bạn sinh viên chuyên ngành: Công nghiệp Thực phẩm, Chế biến dinh dưỡng và Ẩm thực, Cơ khí, Điện - Điện tử công nghiệp... thực sự quan tâm và muốn tham gia vào chương trình liên kết đào tạo định hướng tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản đúng chuyên ngành đã học của công ty Esuhai và trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thì có thể đăng ký tham gia làm kiểm tra đầu vào chương trình vào ngày 20/10/2019 tới ngay tại trường.

Theo đó, các bạn sẽ được trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đào tạo chuyên môn trong khoảng 2,5 năm (theo quy chế của nhà trường) song song cùng chương trình đào tạo ngôn ngữ tiếng Nhật, kỹ năng làm việc của Esuhai. Sau khi tốt nghiệp, các bạn có đủ điều kiện sẽ được tiến cử phỏng vấn với nhà tuyển dụng và đi làm việc tại Nhật Bản sau khi đã trúng tuyển.  

Thông tin liên hệ tư vấn chi tiết và đăng ký tham gia:

  • Văn phòng Esuhai – Kaizen tại trường ĐH Công nghiệp Thực Phẩm TP.HCM (140 Lê Trọng Tấn, Phường 15, Quận Tân Phú, TP.HCM).
  • Điện thoại: 0903 789 277 (gặp Ms Ngân)
  • Fanpage: Esuhai – Kaizen ĐH Công nghiệp Thực Phẩm

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này