scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tháng 9: Esuhai chào đón 150 phụ huynh của thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh đến thăm
26/09/2019
1263
Như thường lệ, mỗi tháng Esuhai sẽ tổ chức Lễ chào đón quý vị phụ huynh của các bạn thực tập sinh đã trúng tuyển và chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật làm việc đến tham quan, giao lưu với công ty và nhà trường.

Tháng 9 này, công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool tiếp tục vui mừng chào đón 150 quý vị phụ huynh của các bạn thực tập sinh sẽ xuất cảnh trong tháng 11 tới đã tham dự buổi giao lưu gặp gỡ do công ty tổ chức vào 02 ngày 24 & 25 vừa qua tại trụ sở chính.

 

Trong khuôn khổ buổi Lễ, về phía công ty và nhà trường, đại diện ban giám hiệu Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool đã giới thiệu với quý phụ huynh về mục tiêu và lộ trình đào tạo mà nhà trường đã xây dựng và triển khai đối với các bạn học viên tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng, về tầm quan trọng của chữ “Tín”, và chữ “Tâm” khi đi làm việc và khi xây dựng mối quan hệ với người khác, đặc biệt là trong môi trường Nhật Bản. Còn đại diện ban giám đốc công ty thông tin một cách chi tiết về ý nghĩa thực tế và sâu xa của chương trình đi Nhật làm việc mà các bạn trẻ đang tham gia; về tổng chi phí đào tạo và phái cử mà Esuhai sẽ thu; về cơ hội việc làm sau khi về nước của các thực tập sinh… Để từ đó, gia đình cùng công ty và nhà trường nhìn nhận để cùng đồng hành tiếp tục chỉ bảo, quan tâm sâu sát đến các con em trong thời gian đào tạo còn lại tại Việt Nam và 01 năm, 03 năm làm việc tại Nhật.

 

Về phía gia đình, các phụ huynh còn có thắc mắc hay lo lắng về việc con tham gia chương trình, về công việc làm, lương bổng, nơi ăn chốn ở hay khi con cái gặp vấn đề tại Nhật… sẽ đặt câu hỏi và đại diện công ty sẽ giải đáp, chia sẻ để các quý vị phụ huynh cùng biết và có sự an tâm nhất định khi con em tham gia chương trình từ Esuhai. Song song với đặt câu hỏi, đại diện quý vị phụ huynh cũng chia sẻ những cảm nhận của bản thân và gia đình về việc cho con em đi Nhật làm việc, về những thay đổi của con em sau thời gian học tập tại trường, về những mong muốn của gia đình khi con em làm việc tại Nhật, về những tâm tư và nguyện vọng của công ty đối với gia đình và các em… Để rồi sau tất cả, các quý vị phụ huynh đều có cùng tâm tư: “Chúng tôi an tâm khi gửi gắm con em vào học tại Esuhai và an tâm cho con đi Nhật rồi”!

 

Về phía các bạn thực tập sinh, chính các bạn là người trực tiếp thông báo cho quý vị phụ huynh biết về những gì mình đã được đào tạo và rèn luyện tại công ty, về công việc mình sẽ làm tại Nhật, về mức lương, nơi ăn chỗ ở, công ty và những người bạn đi cùng, về lý do chọn đi Nhật và mong muốn, mục tiêu sẽ làm, sẽ đạt được khi làm việc tại Nhật Bản và khi kết thúc hợp đồng trở về quê nhà…

 

“Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Esuhai tin tưởng, với sự đồng lòng, chung sức và quyết tâm của cả 03 bên: Nhà trường – Nhà doanh nghiệp và gia đình sẽ là nền tảng và điều kiện thuận lợi để giúp chuyến đi Nhật của các bạn trẻ được diễn ra suôn sẻ và đạt được những giá trị nhất định cho ngày trở về, cho tương lai rất dài ở phía trước.

 

Sau buổi gặp mặt này, nếu quý vị phụ huynh còn có điều gì cần trao đổi với Esuhai hoặc cần Esuhai hỗ trợ gì khi con em làm việc tại Nhật thì có thể liên hệ với Esuhai theo thông tin sau để được trợ giúp kịp thời và phù hợp nhất:

VĂN PHÒNG CHÍNH:

VĂN PHÒNG TẠI NHẬT BẢN:

  • 101-0047 Arte Otemachi, 8F, 1-5-16, Uchikanda, Chiyoda-ku, Tokyo, Japan
  • Điện thoại: +81-3-5577-3268
  • Fanpage: Esuhai Support

Qúy vị phụ huynh và các bạn học viên có thể xem thêm hình ảnh về buổi Lễ tại: https://bit.ly/2mUjtHm và https://bit.ly/2nr8buI

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này