scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
Esuhai vui mừng trao thêm 1 căn nhà tình nghĩa tại Tỉnh Tiền Giang
19/09/2019
1893
Ngày 17/9, công ty Esuhai cùng phối hợp với UBND xã Hưng Thạnh đã trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa cho bà Phan Thị Lẽo là gia đình có công với Cách mạng tại ấp Hưng Phú, xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước, Tỉnh Tiền Giang.

Căn nhà có tổng diện tích 60m2 rộng 5m, dài 12m với kinh phí xây dựng 120 triệu, trong đó công ty Esuhai ủng hộ 50 triệu và gia đình tự vận động đóng góp thêm 70 triệu.

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Trong đợt trao nhà lần này, người đồng hành quen thuộc với Esuhai vẫn là Bà Nguyễn Thị Hoài Thu - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội. Về phía lãnh đạo địa phương, có bà Phạm Thị Liên – Nguyên trưởng ban tổ chức huyện Châu Thành; Bà Trần Thị Gương – Nguyên Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã Hưng Thạnh; Ông Phạm Công Vũ – Phó bí thư, Chủ tịch UBND Xã Hưng Thạnh.

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

 

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1


Với căn nhà mới khang trang, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa đơn giản mà ấm cúng, bà Phan Thị Lẽo đã không giấu được sự xúc động, vui mừng và gửi lời cảm ơn đến công ty Esuhai khi từ nay trở đi đã có thể tận hưởng tuổi già an yên hơn, không phải sống trong ngôi nhà ọp ẹp, xuống cấp và thiếu thốn.


xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Căn nhà cũ của bà Phan Thị Lẽo trước đây

Tính từ đầu năm 2019 đến nay, Esuhai đã trao 8 căn nhà bao gồm nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, mái ấm khuyến học cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người có công với Cách mạng, bà mẹ Việt Nam anh hùng, học sinh nghèo vượt khó,…

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Chị Huỳnh Thị Ngọc Hòa, đại diện công ty Esuhai nhận thư cảm ơn từ UBND Xã Hưng Thạnh

Với triết lý “Hạnh phúc của mình là mang lại hạnh phúc cho người khác”, Giám đốc Lê Long Sơn – người đứng đầu công ty Esuhai luôn tâm niệm sự thành công và hạnh phúc không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn phải mang lại lợi ích cho cộng đồng và xã hội. Chính vì thế trong suốt những năm qua, Giám đốc Lê Long Sơn luôn nỗ lực hết mình để góp sức giúp quê hương phát triển giàu mạnh hơn bằng những công việc thiện nguyện. 

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1
 

Hiện nay, tại Tiền Giang Esuhai có trung tâm liên kết tại: Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh trường ĐH Tiền Giang (119 Ấp Bắc, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang)

Nếu các bạn trẻ trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đi làm việc tại Nhật Bản, vui lòng liên hệ:

Điện thoại: (0273) 6 299 399

Hotline: 0909 654 677 gặp Mrs. Huế Thanh

Fanpage: Esuhai - Kaizen Tiền Giang 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này