scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
Esuhai mang trung thu ấm áp đến các em nhỏ Trung tâm phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ khuyết tật TP.HCM
13/09/2019
2458
Những ngày giữa tháng 9, vừa trở về từ Lễ hội trăng rằm trường mẫu giáo Long Sơn (tỉnh Long An), đoàn công tác xã hội Công ty Esuhai lại tiếp tục hành trình mang trung thu ấm áp đến với các em nhỏ Trung tâm phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ khuyết tật (Quận 3, TP.HCM), tại Lễ hội trăng rằm 2019 được tổ chức vào chiều 13/9.

 

Trung tâm phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ khuyết tật hiện đang nuôi dưỡng và điều trị cho hơn 250 trẻ em khuyết tật, trẻ em điều trị phục hồi chức năng, trẻ em mồ côi suy dinh dưỡng và trẻ em gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Tham dự Lễ hội trăng rằm, Công ty Esuhai đã trao tặng Trung tâm 30 triệu đồng để các em nhỏ tại đây được đón một mùa Trung thu ấm áp hơn, đủ đầy hơn và tràn đầy những niềm vui, tiếng cười trong trẻo tuổi thơ, dù bên trong cơ thể nhỏ nhắn của mỗi em đang phải gánh chịu những nỗi đau và sự mất mát không hề nhỏ.

 

Vậy là trung thu này, cũng như các em nhỏ trên mọi miền đất nước, các em nhỏ của Trung tâm phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ khuyết cũng thật rộn ràng và háo hức với những đèn lồng, bánh trung thu, những trò chơi dân gian thú vị và phá cỗ trông trăng…

 

Từ tận trái tim, Esuhai hy vọng với sự sẻ chia của mình và các đơn vị đồng hành sẽ phần nào giúp công tác chăm sóc, điều trị phục hồi cho các em được tốt hơn, giúp các em và gia đình phần nào vơi đi nỗi buồn, nỗi đau và sớm hòa nhập với cộng đồng.

 

Công tác nuôi dưỡng và điều trị cho các em ở Trung tâm vẫn còn nhiều khó khăn và thiếu thốn. Sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng không chỉ đơn thuần là thể hiện trách nhiệm xã hội trong việc chăm lo cho trẻ em khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn… mà đó còn thể hiện sự nhân ái, tinh thần “lá lành đùm lá rách” rất đỗi nhân văn của dân tộc ta.

Mọi phản hồi và giúp đỡ dành cho các em nhỏ có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

Trung tâm phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ khuyết tật:

  • 38 Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 3932 6948 – 0903723229 (đ/c Mai)
  • Số tài khoản: 0071000077696 - ngân hàng ngoại thương Việt Nam chi nhánh HCM. 
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này