scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
Esuhai vui hội trăng rằm cùng các bé trường mẫu giáo Long Sơn (Long An)
12/09/2019
1202
Bên cạnh công tác đào tạo tiếng Nhật, kỹ năng và phái cử thanh niên Việt Nam sang Nhật Bản làm việc, công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool còn luôn đồng hành cùng cộng đồng trong các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa. Và chăm lo cho trẻ em là một phần trong các hoạt động mà Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã và sẽ thực hiện.

 

Với mong muốn đem lại những niềm vui, tiếng cười và một mùa trung thu đầy ý nghĩa cho các em học sinh trường mẫu giáo Long Sơn tỉnh Long An, vừa qua công ty Esuhai đã quay lại trường để thăm, tổ chức các trò chơi và tặng quà cho các em học sinh đang học tập tại đây.

 

Đến với lễ hội trăng rằm 2019 của trường mẫu giáo Long Sơn, công ty Esuhai đã chuẩn bị những phần bánh trung thu và những chiếc lồng đèn rực rỡ sắc màu tặng cho mỗi em nhỏ, chương trình còn có các trò chơi vui nhộn và hấp dẫn để các em nhỏ cùng tham gia.

 

Đáp lại tình cảm của các anh chị thành viên trong đoàn, các em nhỏ trường mẫu giáo Long Sơn đã chuẩn bị những tiết mục văn nghệ vui nhộn, dễ thương để biểu diễn trong chương trình. Nhìn những khuôn mặt tươi vui rạng rỡ và hồn nhiên của các bé tham gia chương trình là món quà to lớn dành cho Esuhai, để Esuhai cảm nhận được hạnh phúc của mình chính là khi đem lại niềm vui và hạnh phúc cho người khác.

 

Cũng trong dịp này, công ty Esuhai đã trao tặng trường mẫu giáo Long Sơn 8 cây quạt máy và 01 bồn chứa nước 5.000 lít để phục vụ cho nhu cầu học tập và sinh hoạt của các em học sinh học tập tại trường.

 

Tết Trung thu 2019 đang đến rất gần rồi! Công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool xin được gửi lời chúc ấm áp đến mỗi gia đình Việt Nam chúng ta sẽ cùng nhau đón một cái tết trung thu đoàn viên, no đủ và hạnh phúc. Chúc cho các em nhỏ trường mẫu giáo Long Sơn nói riêng và các em học sinh nói chung sẽ có một năm học mới với thật nhiều trải nghiệm thú vị, bổ ích và gặt hái được nhiều thành tích tuyệt vời trong học tập nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này