scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Kỹ sư trẻ Việt Nam tìm kiếm việc làm lâu dài tại Nhật Bản ở đâu?!
10/09/2019
2178
Hơn 60 ứng viên là sinh viên năm cuối của các trường ĐH khối ngành kỹ thuật trên địa bàn thành phố và các kỹ sư trẻ đã đến tham dự buổi Hội thảo tuyển dụng kỹ sư công nghệ do Esuhai tổ chức vào cuối tuần qua để tìm kiếm cho mình cơ hội đi làm việc lâu dài tại Nhật Bản.

 

Sau buổi hội thảo, đã có khoảng 50 ứng viên tham gia làm bài test đầu vào. Kết quả test sẽ được thông báo đến từng ứng viên vào ngày hôm nay 10/9. Những ứng viên vượt qua vòng test sẽ tiếp tục tham gia vòng sơ vấn với Esuhai vào ngày 12 & 14/9 và khai giảng nhập học dự bị vào ngày 12/10 tại trụ sở chính công ty Esuhai.

 

Buổi hội thảo ngày 7/9 là “phát súng” đầu tiên trong chuỗi sự kiện Hội thảo & Ngày hội tư vấn việc làm mà Esuhai sẽ tổ chức từ nay đến đầu tháng 11 để chiêu sinh tuyển dụng 500 kỹ sư tham gia vào lớp KS18 chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản trong năm 2019. Đây là kênh thông tin và tuyển dụng chính thức của Esuhai mà các bạn kỹ sư trẻ trên khắp cả nước có thể tiếp cận và đăng ký tham gia để tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp, đầy tiềm năng tại Nhật Bản và phát triển nghề nghiệp lâu dài cho bản thân.

Các buổi hội thảo tuyển dụng kỹ sư tiếp theo dự kiến sẽ được tổ chức tại trụ sở chính công ty Esuhai tại TP.HCM, các trường ĐH Kỹ thuật lớn trên địa bàn thành phố, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Cụ thể, sắp tới đây, Esuhai sẽ tổ chức 02 buổi hội thảo tại Đà Nẵng vào ngày 22/9 và tại trụ sở chính công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM) vào ngày 05/10. Thông tin chi tiết sẽ được Esuhai cập nhật trong các bài viết tới.

 

Vì vậy, tất cả các ứng viên nam nữ tuổi từ 21- 29, đang là sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kỹ thuật, yêu thích công nghệ và mong muốn được làm việc tại Nhật có thể theo dõi fanpage: Tuyển kỹ sư làm việc tại Nhật bản để cập nhật tin tức mới nhất về lịch trình tổ chức các buổi hội thảo tiếp theo và thông tin mới nhất về các đơn tuyển dụng kỹ sư đi làm việc tại Nhật Bản của Esuhai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này