scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
Esuhai trao tặng thêm 1 nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại tỉnh Tiền Giang
16/08/2019
1534
Ngày 14/8/2019 vừa qua, Công ty Esuhai cùng phối hợp với địa phương đã tổ chức trao tặng căn nhà tình nghĩa cho gia đình bà Đinh Thị Hiên là gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long An, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Sau thời gian thi công, căn nhà với diện tích khoảng 40m2 với mái lợp tôn, tường gạch đã được xây dựng nên một cách kiên cố.
Nhờ có sự vận động của Bà Nguyễn Thị Hoài Thu - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội, công ty Esuhai đã chung tay hỗ trợ chính với số tiền 50 triệu đồng, từ Hội người cao tuổi tỉnh Tiền Giang 10 triệu đồng và Hội liên hiệp phụ nữ 10 triệu đồng, còn lại là gia đình đóng góp thêm để xây lên căn nhà với tổng chi phí là 110 triệu.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Hiện nay, vợ chồng bà Đinh Thị Hiên là cán bộ hưu trí đã lớn tuổi và có con trai bị tai nạn lao động, mất sức lao động hoàn toàn, phải nằm trên giường, cuộc sống khá khó khăn. Chính vì thế, với căn nhà mới này, bà không khỏi những xúc động, bà Hiên đã đại diện bày tỏ lòng cám ơn công ty Esuhai, chính quyền địa phương tỉnh Tiền Giang đã quan tâm hỗ trợ xây dựng cho gia đình căn nhà để cuộc sống tốt đẹp hơn.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Trong thời gian qua, bên cạnh việc nỗ lực thực hiện hoàn thành tốt trong việc đào tạo các thanh niên đi làm việc tại Nhật Bản, Esuhai luôn cố gắng quan tâm đến công tác xã hội, tích cực tham gia đóng góp các quỹ vì người nghèo, quỹ khuyến học, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng… và xem đây cũng là nhiệm vụ là mục tiêu phấn đấu để góp phần chung tay vì cộng đồng, an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo tại địa phương, góp phần phát triển đất nước. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này