scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai vinh dự được Thứ trưởng Bộ ngoại giao Nhật Bản lựa chọn để khảo sát thị trường nhân lực Việt Nam
01/08/2019
1265
Ngày 29/7 vừa qua, Công ty Esuhai vinh dự đón tiếp ngài Suzuki Norikazu, Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Nhật Bản dẫn đoàn khách Bộ Ngoại giao Nhật Bản đến tham quan và gặp gỡ các học viên tại KaizenYoshidaSchool nhằm khảo sát tình hình cơ quan phái cử nhân lực Việt Nam và định hướng làm việc tại Nhật Bản.

Trong buổi đón tiếp đoàn khách Bộ Ngoại giao Nhật Bản, Giám đốc Lê Long Sơn đã đại diện giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, phát triển, định hướng hoạt động của công ty cũng như mô hình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao Việt Nam và hiện trạng thực tế của lao động. 

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

 

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Giám đốc Lê Long Sơn giới thiệu về Công ty Esuhai và hiện trạng lao động Việt Nam

Tiếp đó, đoàn đã trực tiếp đến các lớp đào tạo thực tập sinh và kỹ sư sang Nhật làm việc của Esuhai để giao lưu tìm hiểu. Thứ trưởng Suzuki bày tỏ sự ấn tượng với cách chào hỏi, tư thế tác phong và khả năng tiếng Nhật của học viên Esuhai, đặc biệt là với các bạn thực tập sinh chỉ trong một thời gian ngắn học tập đã có thể tự tin trao đổi lưu loát bằng tiếng Nhật. Đây là một vinh dự, niềm tự hào và động viên rất lớn dành cho các bạn học viên nói riêng và Esuhai – Kaizen nói chung. 

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nhật Bản giao lưu cùng các học viên là Thực tập sinh tại Esuhai - Kaizen 

Qua đó, ông Suzuki cũng có thêm những chia sẻ, nhắn nhủ với các học viên rằng môi trường làm việc tại Nhật Bản sẽ có nhiều khó khăn và trở ngại, ông mong muốn các bạn cố gắng làm việc để nâng cao tay nghề, tích lũy kinh nghiệm, trau dồi thêm tiếng Nhật để sau khi về nước có thể lập thân lập nghiệp vững vàng.

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Thông qua chuyến thăm của Thứ trưởng Bộ ngoại giao Nhật Bản ông Suzuki Norikazu lần này, Esuhai như được tiếp thêm động lực và sức mạnh để có thể tiếp tục sứ mệnh đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao phái cử đi làm việc tại Nhật Bản, góp phần vào sự phát triển đất nước và thắt chặt hơn mối quan hệ của Việt Nam - Nhật Bản trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này