scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
18 tuổi muốn đi Nhật làm việc nên bắt đầu từ đâu?!
25/07/2019
3206
Mình sinh năm 2001 Mình vừa tốt nghiệp THPT Mình muốn đi Nhật làm việc Nhưng… Các chương trình đi làm việc Nhật Bản hiện tại đang tuyển dụng những người từ 19 tuổi trở lên Vậy giờ mình phải làm thế nào để sớm được đi Nhật làm việc đây?!

 

Bạn mến ơi, đừng lo lắng! Nếu chịu khó dành ra 2 phút để đọc bài viết này thì tin chắc rằng bạn sẽ có ngay cho mình câu trả lời! Bởi vì, Esuhai sẽ “vẽ đường” để bạn có thể nhanh chóng tiến tới với mục tiêu đi Nhật làm việc!

Trong các chương trình đi làm việc tại Nhật Bản hiện nay thì thực tập sinh kỹ năng là chương trình phổ biến nhất và cũng thu hút số lượng người lao động Việt Nam tham gia nhiều nhất. Hiện trung bình mỗi năm có khoảng 100.000 lao động Việt Nam xuất cảnh sang Nhật làm việc theo chương trình thực tập sinh kỹ năng với thời hạn hợp đồng 01 năm, 03 năm hoặc 05 năm.

Điều kiện để tham gia chương trình này là các ứng viên tốt nghiệp từ THPT trở lên và có độ tuổi từ 19 tuổi trở lên. Như vậy, theo quy định, những bạn sinh năm 2001 và vừa tốt nghiệp THPT thì chưa thể tham gia vào chương trình này.

Tuy nhiên, tại Esuhai, để giúp các bạn trẻ vừa tốt nghiệp THPT thực sự có nguyện vọng và mục tiêu đi Nhật làm việc, mở mang kiến thức, tích lũy kinh nghiệm và tài chính… thì Esuhai đã cho ra đời một chương trình dành riêng cho các bạn này. Đó là chương trình dự bị thực tập sinh.

Khi tham gia chương trình dự bị thực tập sinh, các bạn được đào tạo tiếng Nhật, hướng dẫn văn hóa, tác phong, kỹ năng làm việc trong môi trường Nhật Bản… cơ bản như lớp thực tập sinh cho đến khi đủ tuổi để đi phỏng vấn với nhà tuyển dụng Nhật Bản.

Có nhiều thực tập sinh Esuhai đã xuất cảnh sang Nhật làm việc từng tham gia chương trình dự bị thực tập sinh

Khi đọc thông tin này, có bạn tỏ ra lo lắng vì thấy thời gian đào tạo tiếng Nhật sẽ khá là lâu. Nhưng bạn thân mến ơi, nếu bạn lo lắng vì điều này thì có phải bạn chỉ đang quan tâm đến thời gian mà mình phải bỏ ra để đi học mà chưa quan tâm là mình sẽ được cái gì khi bỏ ra chừng đó thời gian?

Với khoảng 01 năm đào tạo, bạn sẽ có một nền tảng tiếng Nhật căn bản tốt. Đây là tiền đề giúp bạn nhanh chóng hòa nhập khi chính thức tham gia vào chương trình thực tập sinh.

Khi vừa đủ tuổi, bạn sẽ được tiến cử đi phỏng vấn ngay với nhà tuyển dụng Nhật Bản. So với những bạn đến lúc này mới đăng ký tham gia chương trình thì bạn sẽ tiếp cận với đơn tuyển và cơ hội đi Nhật làm việc sớm hơn. Hầu hết những bạn đã từng tham gia chương trình dự bị thực tập sinh đều trúng tuyển ngay trong lần đầu tiên đi phỏng vấn, bởi khả năng ngôn ngữ và tác phong tốt.

Đi Nhật làm việc tức là ra nước ngoài. Nếu có một nền tảng tiếng Nhật căn bản tốt không chỉ giúp bạn thuận lợi trong giao tiếp, làm việc và học hỏi tại Nhật mà còn là nền tảng quyết định công việc, mức lương, vị trí và con đường thăng tiến nghề nghiệp của bạn tại Việt Nam trong tương lai, hoặc cơ hội quay trở lại Nhật Bản tiếp tục làm việc và phát triển sự nghiệp.

Về chi phí, bạn sẽ được Esuhai hoàn trả đến 95% học phí học tiếng Nhật dự bị khi chính thức chuyển sang tham gia chương trình thực tập sinh. Như vậy học phí sẽ không phải là vấn đề khi bạn tham gia chương trình dự bị thực tập sinh dù thời gian đào tạo có bao lâu.
***********************

Rất nhiều bạn trẻ khu vực miền Trung đã sang Nhật làm việc khi 19 tuổi

“Đại học không phải là con đường duy nhất đi đến thành công”. Nếu đã không chọn con đường học lên cao đẳng hay đại học sau khi tốt nghiệp THPT vậy thì bạn ơi, hãy thật nghiêm túc suy nghĩ, lựa chọn và nhanh chóng quyết định “con đường tắt” phù hợp nhất và hiệu quả nhất cho mình để đi. Để không bị rớt lại phía sau những người bạn cùng trang lứa, mà còn có thể tự tin vượt lên trong chặng đua cuộc đời.

Lớp học mở riêng cho các bạn vừa thi tốt nghiệp THPT chỉ khai giảng một lần duy nhất vào tháng 8 hàng năm.

 

Ngay tại thời điểm này, nếu bạn thực sự có quan tâm và mong muốn tham gia chương trình thì HÃY TRAO CHO ESUHAI cơ hội hỗ trợ và chắp cánh cho ước mơ của bạn nhanh chóng trở thành hiện thực.

Cách thức tham gia:

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này