scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Việt Nam - Điểm đến yêu thích của người dân Nhật Bản
06/07/2019
1007
Việt Nam là 1 trong 5 điểm đến du lịch được yêu thích nhất của du khách Nhật Bản trong mùa hè này. Đây là kết quả cuộc điều tra do Hiệp hội Du lịch Nhật Bản mới công bố.

Hiệp hội Du lịch Nhật Bản (JATA) cho biết, có 312 công ty lữ hành tham gia cuộc bình chọn "10 điểm đến du lịch được người Nhật Bản ưa chuộng trong mùa hè năm 2019". Kết quả cho thấy, châu Á chiếm ưu thế với 8 địa điểm được lọt vào danh sách. Đặc biệt, khu vực Đông Nam Á có sự cải thiện đáng kể khi có tới 3 quốc gia gồm: Việt Nam, Thái Lan và Singapore lọt vào nhóm 5 điểm đến được ưa thích nhất.

Theo khảo sát, nhiều người Nhật Bản lựa chọn Việt Nam làm điểm đến du lịch bởi đồ ăn ngon, vật giá rẻ, thuận tiện cho việc mua sắm. Việt Nam cũng có nhiều di tích văn hóa - lịch sử, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và người dân địa phương thân thiện với du khách.

Theo ước tính, năm 2017 đã có 800.000 lượt du khách Nhật Bản đến du lịch Việt Nam và con số này được dự báo sẽ sớm đạt mốc 1 triệu người. Trong những năm gần đây, Việt Nam đã nổi lên như một điểm đến rất được ưa thích của các khách du lịch Nhật Bản. Trước đó, du khách của một loạt nước châu Á như: Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore cũng mong muốn tới Việt Nam du lịch trong dịp hè.

Theo VTV

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này