scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
6 tháng đầu năm: 1.017 học viên Esuhai trúng tuyển thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản
05/07/2019
1821
Trong 6 tháng đầu năm 2019, Esuhai đã vui mừng được thông báo kết quả trúng tuyển đi Nhật làm việc theo chương trình thực tập sinh đến 1.017 học viên.

 

Tính ra, bình quân mỗi tháng đã có gần 170 học viên của Esuhai được các công ty Nhật Bản tuyển dụng. Cũng có nghĩa, cứ mỗi ngày trôi qua, Esuhai đã kết nối thành công cho gần 6 thanh niên trẻ Việt Nam được đến Nhật làm việc trong môi trường công nghiệp và là việc làm có giá trị, đồng thời giúp cho các công ty Nhật tìm kiếm được những nhân sự phù hợp sẽ chung sức làm việc, sản xuất và phát triển công ty trong 1 năm hoặc 3 năm tới.

 

Theo kế hoạch, kể từ thời điểm trúng tuyển chính thức, các bạn sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc trong khoảng từ 6-8 tháng tới. Như vậy, với những bạn trúng tuyển vào quý I sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc vào quý III, và những bạn trúng tuyển vào quý II thì sẽ xuất cảnh vào quý IV/2019 hoặc đầu năm 2020.

 

Trong khoảng thời gian này, Esuhai và phía công ty tiếp nhận sẽ hoàn thành các hồ sơ thủ tục liên quan đến việc phái cử, xin tư cách lưu trú và visa sang Nhật làm việc cho các bạn.

 

Về phía các bạn học viên, sau khi trúng tuyển, các bạn sẽ tiếp tục chương trình đào tạo tiếng Nhật theo trình độ nâng cao hơn, song song cùng chương trình rèn luyện thể lực và phát triển ý thức & làm việc hiệu quả (còn gọi là Oden). Ngoài ra, tùy vào yêu cầu của từng công ty mà Esuhai – Kaizen sẽ có những chương trình đào tạo riêng về từ vựng tiếng Nhật chuyên ngành, mana, văn hóa làm việc trong công ty Nhật… Đặc biệt, với những công ty hiện có chi nhánh khu vực lân cận TP.HCM thì các bạn học viên có thể được đưa về nhà máy để thực tập, tìm hiểu công việc và quy định làm việc trước khi chính thức đến làm việc trong nhà máy tại Nhật.

 

6-8 tháng này sẽ là khoảng thời gian một lần nữa mỗi bạn phải tự vượt qua chính mình, phải tự tìm và chọn ra cho mình phương pháp học tập, tiếp thu kiến thức và đặc biệt là phải trang bị cho mình một tinh thần, một khả năng sẵn sàng đón nhận cả những thách thức và cơ hội sẽ mở ra ở phía trước khi sang Nhật làm việc.

 

Và bạn ơi, dù có bận rộn thế nào thì cũng đừng quên dành cho gia đình những khoảng thời gian quây quần, trò chuyện sẻ chia với nhau nhé. Vài tháng nữa thôi khi thực sự xa gia đình rồi thì những ấm áp, những yêu thương, những khoảnh khắc của bây giờ có thể sẽ là động lực để bạn cố gắng, để bạn vượt qua và hoàn thành 01 năm hoặc 03 năm làm việc tại Nhật đấy!

Một lần nữa, Esuhai – Kaizen chúc mừng 1.017 bạn học viên đã chính thức trúng tuyển làm việc tại Nhật Bản theo chương trình thực tập sinh.

 

Tại Esuhai, cơ hội vẫn mở ra từng ngày cho các bạn học viên thực sự có sự phấn đấu, nỗ lực và quyết tâm đến Nhật làm việc. Theo đó, trong quý III, Esuhai tiếp tục tổ chức những buổi phỏng vấn tuyển dụng thực tập sinh cho các công ty Nhật thuộc 28 ngành nghề liên quan đến sản xuất, cơ khí, công nghiệp, nông nghiệp, thủy sản… Riêng trong tháng 7 này, sẽ có 175 học viên của Esuhai tiếp tục trở thành thực tập sinh kỹ năng của 30 công ty Nhật Bản.

Thông tin chi tiết về các đơn tuyển dụng thực tập sinh của Esuhai sẽ được cập nhật liên tục tại website ở đường dẫn: Xuất khẩu lao động Nhật Bản

Hotline liên hệ khi bạn cần: (028) 62 666 222 (line 202/203) - 0938 224 117.  

Xem thêm hình ảnh của các bạn học viên Esuhai trúng tuyển trong tháng 6 tại ĐÂY

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này