scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Lễ hội Việt Nam khai mạc tại Tokyo
10/06/2019
1004
Hôm thứ Bảy (8/6), Lễ hội Việt Nam 2019 khai mạc tại Công viên Yoyogi ở Tokyo. Đây là sự kiện thường niên nhằm đẩy mạnh giao lưu giữa Nhật Bản và Việt Nam, bắt đầu từ năm 2008 nhân kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước.

Lễ hội năm nay diễn ra trong 2 ngày với nhiều sự kiện đặc sắc, trong đó có biểu diễn ca nhạc của các ca sỹ Việt Nam nổi tiếng như Uyên Linh, Đinh Tuấn Khanh nhóm Microwave và Phạm Quỳnh Anh. Ngoài ra cũng có sự góp mặt của nữ ca sỹ trẻ YORI thuộc nhóm Lip B, người bắt đầu hoạt động chính thức tại Nhật Bản từ tháng này sau khi đoạt giải trong 1 cuộc thi chọn ca sỹ ra mắt tại Nhật.

Tại lễ hội cũng có các gian hàng phục vụ món ăn đặc sản của Việt Nam. Khách đến lễ hội có thể trải nghiệm nhiều loại hình văn hóa đa dạng. Ban tổ chức cho biết ước tính sẽ có khoảng 200.000 khách tới lễ hội trong 2 ngày.

Đài NHK WORLD-JAPAN cũng sẽ tham gia lễ hội. Với sự hợp tác của Hội người Việt Nam tại Nhật Bản, ban tiếng Việt sẽ tổ chức giao lưu với khán thính giả từ 11 giờ 30 phút Chủ Nhật (9/6) tại gian triển lãm của hội. Chúng tôi rất mong các bạn sẽ tới tham dự sự kiện này.

Theo NHK

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này