scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI 13 năm nhìn lại: Động lực để bước tiếp
10/06/2019
2730
Với 13 năm hình thành và phát triển (9/6/2006-9/6/2019), công ty Esuhai dần trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho các thanh niên trẻ Việt Nam lựa chọn là “chiếc cầu nối” đến với cơ hội việc làm tại Nhật Bản và có cuộc sống tốt đẹp hơn. Điều đó thể hiện qua sự tăng trưởng đều đặn mà Esuhai có được trong suốt chặng đường qua.

Mới ngày nào, tổng số lượng học viên chỉ đủ vài lớp, mà đến nay, chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2019 đã có hơn 1.500 học viên được đào tạo để sang Nhật làm việc. Riêng năm 2018, đã có hơn 4.200 học viên theo học tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool theo 5 chương trình đào tạo gồm: kỹ sư, thực tập sinh, du học, kaigo-shi và tiếng Nhật theo nhu cầu.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Từ số học viên chỉ đủ vài lớp 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Nay, số lượng đã tăng lên đáng kể

Bên cạnh đó, từ số lượng nhân viên “chưa đủ bàn tay” trong năm đầu thành lập mà giờ Esuhai đã sở hữu tổng số lượng lên gần 300 người và có trên 35% nhân viên có thâm niên từ 3 năm trở lên. Đó là chưa kể đến, độ phủ sóng của biểu tượng S2 đang trở nên “dày đặc” hơn trên khắp các vùng miền cả nước, từ Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai cho đến Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vĩnh Long, Tiền Giang, Vũng Tàu và mới đây Esuhai đã đến với Bến Tre. Song song đó, số lượng các lớp học được khai giảng hàng tháng lên đến 25 lớp trên toàn hệ thống. 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Esuhai năm 2009

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Chỉ 10 năm sau đó 

Với lượng thực tập sinh Esuhai phái cử mỗi năm đều tăng lên nên số thực tập sinh về nước cũng tăng theo, chính vì vậy mà quỹ khen thưởng cho các bạn TTS về nước đạt trình độ tiếng Nhật N2, N1 cũng ngày càng tăng, cụ thể đến nay Esuhai đã khen thưởng hơn 230 bạn đạt N2 và 25 bạn đạt N1 với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bên cạnh đó, Esuhai tự hào là công ty tạo việc làm hậu “xuất khẩu lao động” hiệu quả tại Việt Nam. Số lượng thực tập sinh do Esuhai phái cử trở về Việt Nam không chỉ được Esuhai tiếp tục giới thiệu vào làm việc trong các nhà máy, doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam mà còn được tuyển dụng trở thành nhân viên của công ty để tiếp tục đồng hành cùng Esuhai trong các hoạt động đào tạo và hỗ trợ học viên trước khi đi Nhật làm việc. Rất nhiều thực tập sinh do Esuhai phái cử về nước hiện đang làm việc ở các vị trí: giáo viên, hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ thực tập sinh, tư vấn tạo nguồn tại Esuhai. 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Đoàn khách Nội các chính phủ Nhật Bản ghé thăm S2

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Thượng nghị viện Nhật Bản 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Thứ trưởng bộ ngoại giao Nhật Bản

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Ông Tsutomu Takebe - Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ Hữu nghị Nhật - Việt .

Chính vì tiếng vang về những thành tích nổi trội của các bạn học viên đã và đang có mà trong những năm qua Esuhai đã tạo được sự tin tưởng hợp tác của gần 600 công ty và nghiệp đoàn Nhật Bản. Và hơn thế nữa, Giám đốc Lê Long Sơn – Người lãnh đạo tài ba của Esuhai đã được Quốc hội Nhật Bản mời phát biểu và đóng góp ý kiến về luật liên quan đến người lao động nước ngoài đến 2 lần (năm 2016 và 2018). Chính cột mốc này cũng đã đánh dấu một bước tiến vượt bậc của Esuhai, đồng thời chứng minh được sự uy tín và con đường mà chúng tôi đi ngày càng được công nhận, ủng hộ.

Những con số cụ thể trên đã cho thấy rằng chất lượng đào tạo, thương hiệu của Esuhai đã và đang chiếm dần lòng tin yêu của các học viên, khách hàng, đối tác.

Và khi nhắc về những thành tựu này, chúng ta không thể quên đi “thuyền trưởng” – Giám đốc Lê Long Sơn, là cha đẻ, là người dành cả thanh xuân để xây dựng nên một Esuhai như ngày hôm nay. 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Giám đốc Lê Long Sơn - Người chèo lái con thuyền S2 luôn giữ trên môi nụ cười và thần thái rạng ngời

Với lòng tâm huyết về việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và mong muốn mang những kỹ thuật tiên tiến về xây dựng quê hương, đất nước, giám đốc Lê Long Sơn trong suốt 13 năm qua vẫn chưa một ngày thôi nghĩ, thôi trăn trở về cách làm, cách dạy sao cho tốt nhất, chất lượng và hiệu quả nhất. Cùng triết lý “hạnh phúc của mình là đem đến hạnh phúc cho người khác”, giám đốc Lê Long Sơn đã luôn là cánh chim đầu đàn truyền đến từng nhân viên, từng học viên ngọn lửa đam mê, tâm huyết.

Chính vì lẽ đó, dù chặng đường tiếp theo có những khó khăn, trở ngại thì chúng tôi cũng sẽ cố gắng để ngày một cải tiến mình, không chỉ là trong 4 năm liên tiếp được chứng nhận là doanh nghiệp Xuất khẩu lao động 5 sao bởi VAMAS (Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam) mà trong tương lai sẽ là 5 năm, 10 năm và hơn thế nữa. 

Cùng với những thành tích đó, chính là sự tin tưởng và ủng hộ trong suốt những năm qua của các bạn học viên, quý anh chị, quý khách hàng đã dành cho chúng tôi, cho Esuhai. Esuhai chân thành cảm ơn sự tin yêu đó và mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa trong hành trình sắp tới.

Cùng với tuổi mới – chặng đường mới sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh và trở thành một lựa chọn hàng đầu của các bạn khi mong muốn có được cơ hội việc làm tốt nhất tại Nhật Bản.
  

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này