scroll top
匠 - TAKUMI
14/05/2019
7340
TAKUMI là thuật ngữ được dùng để chỉ các nghệ nhân có tay nghề hảo hạng trong các ngành nghề thủ công truyền thống.

 

TAKUMI là thuật ngữ được dùng để chỉ các nghệ nhân có tay nghề hảo hạng trong các ngành nghề thủ công truyền thống.

TAKUMI cũng là thuật ngữ hàm ý chỉ "Người có các kỹ năng khoa học kỹ thuật xuất sắc" "Việc làm ra những sản phẩm xuất sắc".

Tại Nhật Bản, những kỹ sư giỏi kỹ thuật cũng được gọi là TAKUMI. Ví dụ như Takayuki Kosuga, một Takumi với 31 năm kinh nghiệm làm việc tại tập đoàn Toshiba. Công việc của ông là tiện các chi tiết lắp ráp dụng cụ y tế và vệ tinh. Ông làm việc với độ chính xác lên đến một phần nghìn milimet, tức là cao gấp 10 lần một chiếc máy chính xác làm cùng công việc.

****************************

Từ nhiều năm trở lại đây, Esuhai hợp tác với một tập đoàn lớn tại Nhật để triển khai Takumi Project – Dự án đào tạo và phái cử những kỹ sư ưu tú Việt Nam sang Nhật làm việc, phát triển sản phẩm mới.

Nếu là kỹ sư tốt nghiệp các khối ngành kỹ thuật và quan tâm đến Dự án này của Esuhai thì bạn có thể liên hệ với bộ phận phụ trách chương trình kỹ sư của Esuhai để được tư vấn chi tiết nhé: (028) 62 666 222 (line 302) - 0913 070 527 gặp Ms. HUYỀN hoặc đăng ký tại link: https://bit.ly/2LBsSzy

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này