scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cựu sinh viên trường CĐ Nghề số 5 xuất cảnh sang Nhật thực tập kỹ năng
09/04/2019
1969
Trong tháng 3 vừa qua, đã có 07 cựu sinh viên xuất thân từ trường CĐ Nghề số 5 Đà Nẵng lên đường sang Nhật Bản làm việc theo chương trình thực tập sinh kỹ năng.

 

Danh sách 07 cựu sinh viên trường CĐ Nghề số 5 đi thực tập sinh Nhật Bản gồm:

  • Đào Đức Hùng
  • Bùi Chế Linh
  • Xa Văn Huy
  • Phạm Đức Nam
  • Phạm Văn Sơn
  • Nguyễn Thành Thắng
  • Lâm Văn Tiền.

CĐ Nghề số 5 là một trong những đơn vị giáo dục tại khu vực miền Trung mà Esuhai hiện hợp tác để đào tạo tiếng Nhật, đào tạo kỹ năng làm việc và phái cử sinh viên đã tốt nghiệp sang Nhật Bản thực tập kỹ năng trong 01 năm và 03 năm.

Trong năm 2018, có 25 cựu sinh viên trường CĐ Nghề số 5 đã xuất cảnh sang Nhật thực tập kỹ năng theo chương trình đào tạo và phái cử của công ty Esuhai. Đây là thành quả và dấu hiệu tích cực cho chương trình hợp tác giữa trường CĐ Nghề số 5 và công ty Esuhai trong việc đào tạo ngoại ngữ (tiếng Nhật), đào tạo kỹ năng và tạo công ăn việc làm có giá trị cao, trong môi trường công nghiệp hiện đại cho các bạn sinh viên trường sau khi tốt nghiệp. Thành quả trên cũng sẽ là động lực để nhà trường (trường CĐ Nghề số 5) và nhà doanh nghiệp (công ty Esuhai) tiếp tục nỗ lực và đẩy mạnh các nội dung liên kết hợp tác để tạo thêm được nhiều cơ hội việc làm và phát triển bản thân không chỉ cho các bạn sinh viên trường CĐ Nghề số 5 mà còn là thanh niên tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung nói chung.

Cả 07 bạn trẻ đã và đang trải qua 1 tháng huấn luyện dành cho Thực tập sinh tại Hiệp hội trước khi chính thức đến nhà máy làm việc trong 3 năm.

Hoàn thành chương trình đào tạo tại trường CĐ Nghề số 5 và tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản chính là một bước tiến lớn để các bạn có thể trao đổi và vận dụng những kiến thức mà các bạn đã học tập được khi còn ngồi trên ghế nhà trường vào thực tiễn, thực hành máy móc, kỹ thuật, nâng cao tay nghề và cả văn hóa của một người làm kỹ thuật… Sau 03 năm trở về nước, chắc hẳn mỗi bạn sẽ cứng cáp hơn với những gì mình đã học được, làm được và cũng sẽ tự tin hơn với quyết định đi theo con đường của người làm kỹ thuật và lựa chọn sang Nhật làm việc. Hẹn gặp lại cả 07 bạn trẻ tràn đầy nhiệt huyết trong Lễ chào đón Thực tập sinh về nước.

Esuhai kiên trì và tự hào với sứ mệnh trở thành cầu nối GIÁO DỤC & VIỆC LÀM cho thanh niên Việt Nam sang Nhật Bản làm việc và trở về phát triển bản thân, góp phần xây dựng quê hương đất nước.

LIÊN HỆ ESUHAI CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG:

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này