scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Du học Nhật Bản Esuhai – Kaizen có gì vui?!
08/04/2019
3580
Với chương trình Du học Nhật Bản tại Esuhai – Kaizen, các bạn học viên không chỉ học tiếng Nhật mà còn thường xuyên tham gia các hoạt động xen kẽ để vừa học tập, trải nghiệm và rèn luyện.

Đi du học có chủ đích

 

Tất cả các học viên tham gia chương trình đều sẽ được thường xuyên tư vấn, định hướng chọn trường du học tại Nhật Bản phù hợp theo nguyện vọng, năng lực và điều kiện của bản thân. Hoạt động này hiện nay đã được mở rộng cho những đối tượng có nhu cầu thông qua các buổi hội thảo được tổ chức mỗi năm vài lần tại Esuhai – Kaizen.

 

Thông qua hội thảo, Esuhai – Kaizen giới thiệu hệ thống các trường Đại học/Cao đẳng/Trung cấp/Trường tiếng Nhật uy tín và chất lượng tại Nhật; Hướng dẫn – Giải thích chi tiết về điều kiện học tập – sinh hoạt – chi phí theo từng trường tại Nhật; Hướng dẫn – Giải thích về hệ thống thi cử Đại học/Cao đẳng/Trung cấp của Nhật Bản; Cung cấp thông tin bổ ích về các chương trình học bổng du học Nhật Bản và định hướng việc làm Nhật Bản sau khi tốt nghiệp.

Sinh hoạt CLB tiếng Nhật – Điểm hẹn vừa học vừa giải trí mỗi tuần

 

CLB tiếng Nhật Esuhai là không gian học thuật do Bộ phận Du học tổ chức để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí nghiêm túc, lành mạnh của các bạn du học sinh, các bạn học viên Kaizen và các bạn yêu thích giao tiếp bằng tiếng Nhật.

 

Tham gia CLB, các bạn học viên sẽ nâng cao năng lực hội thoại tiếng Nhật qua sự chỉ dạy và thực hành với giáo viên Kaizen và các anh chị Bộ phận Du học. Nội dung hội thoại của mỗi tuần sẽ theo các chủ đề khác nhau hoặc theo nhu cầu trao đổi của học viên. Song song với hội thoại thì các bạn cũng sẽ tham gia các trò chơi giải trí bằng tiếng Nhật và học hát bằng tiếng Nhật…

CLB tiếng Nhật mở cửa định kỳ vào sáng thứ 7 hàng tuần (từ 9g00 đến 11g00) tại trụ sở chính Công ty Esuhai.

Sớm chuẩn bị cho quá trình du học “vừa học vừa làm” tại Nhật Bản

 

Song song đào tạo tiếng Nhật và văn hóa, Esuhai đã hợp tác với Lawson – một trong những nhà bán lẻ lớn nhất tại Nhật Bản để đào tạo kỹ năng trở thành nhân viên bán hàng tại cửa hàng tiện lợi (Combini) cho du học sinh trước khi sang Nhật.

Với khóa học này, học viên sẽ được trang bị, đào tạo các kỹ năng làm việc và làm quen với công việc của một nhân viên bán hàng ở Combini. Sau khóa học, các bạn sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện kỹ năng. Khi sang Nhật, ngoài thời gian học tập tại trường, các bạn có thể đi làm thêm trong hệ thống Combini của Lawson để trang trải chi phí sinh hoạt du học. Hoặc các bạn cũng có thể làm các công việc khác với nền tảng kiến thức, kỹ năng bán hàng và tiếng Nhật đã được đào tạo tại Esuhai.

 

Rèn luyện tiếng Nhật, khả năng giao tiếp, ứng xử thông qua công việc và môi trường làm việc thực tế chính là một trong những cách trải nghiệm Nhật Bản chân thực nhất và cũng là cách giúp các du học sinh thuận lợi hơn nếu có mục tiêu làm việc tại Nhật Bản sau khi kết thúc quá trình du học.

Kết nối cộng đồng Du học sinh Esuhai – Kaizen qua teambuilding

 

Mỗi năm một lần, Bộ phận Du học sẽ tổ chức teambuilding để tạo môi trường giao lưu, vui chơi giải trí, gắn kết tình bạn, tình thầy trò và xây dựng tinh thần tập thể Du học sinh Esuhai – Kaizen “Quyết tâm Học giỏi - Đoàn kết - Thành công”.

Hoạt động thu hút tất cả du học sinh đang học tập tại Esuhai – Kaizen tham gia. Thông qua mỗi trò chơi trong teambuilding sẽ giúp các học viên rèn luyện và phát huy những kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, tư duy các phương án thực hiện phù hợp và tối ưu nhất, đặc biệt là học hỏi và phát huy tinh thần làm việc nhóm, tinh thần đồng đội - yếu tố quyết định thành công trong rất nhiều mặt của cuộc sống.

Kết nối cộng đồng Du học sinh Esuhai – Kaizen qua chương trình giao lưu Senpai - Kohai

 

Thông qua chương trình giao lưu, các Senpai sẽ chia sẻ kinh nghiệm học tập, đi làm thêm, cách làm quen kết bạn với người Nhật và du học sinh đến từ các nước khác… cũng như những điều thú vị về chuyến Du học Nhật Bản của mình. Còn các Kohai sẽ có dịp giao lưu với người thật việc thật, được giải đáp các băn khoăn liên quan đến việc đi du học Nhật Bản, từ đó mỗi bạn tự đúc rút và chuẩn bị hành trang thật tốt để chinh phục con đường Du học tại Nhật Bản của mình.

 

Hiện nay, chương trình Du học Nhật Bản Esuhai – Kaizen tổ chức tuyển sinh và khai giảng mỗi tháng. Để tư vấn chi tiết và đăng ký tham gia, các ứng viên vui lòng liên hệ: Bộ phận Du học Công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM)

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này