scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bay đi để rèn đôi cánh thêm cứng cáp nhé con trai của mẹ!
25/03/2019
2740
Có thể, bạn sẽ thấy hình ảnh của mẹ cha mình hiện lên trong những dòng tâm sự của một người mẹ có con đi thực tập sinh kỹ năng tại Nhật dưới đây…

 

“Con trai yêu quý!

Mẹ rất vui mừng khi con đã trúng tuyển, nhận được cơ hội chính thức sang Nhật Bản thực tập và học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện những kỹ năng còn thiếu, để chuẩn bị một hành trang vững chắc cho hành trình phát triển sự nghiệp lâu dài sau này.

Hôm nay con có cơ hội thử thách bản thân tại đất nước Nhật Bản, con hãy vận dụng trí tuệ và tuổi trẻ của mình, phát huy tinh thần của học viên Esuhai - Kaizen để khai thác hiệu quả thời gian 3 năm làm việc tại Nhật Bản. Sống nơi đất khách quê người, xa gia đình người thân, lúc này bạn bè là những người gần con nhất, vì vậy con phải nhớ sống đoàn kết, sẻ chia, thương yêu động viên giúp đỡ lẫn nhau con nhé.

Dẫu biết rằng phía trước còn nhiều khó khăn thử thách, nhưng càng khó khăn thì con càng cần giữ vững bản lĩnh để vượt qua tất cả. Hãy nhớ rằng ở nơi quê nhà có cha mẹ và các thầy cô, bạn bè luôn dõi theo từng bước đi của con. Cha mẹ luôn cầu mong con nỗ lực rèn luyện để trưởng thành và tự tin hơn khi đối mặt với cuộc sống xã hội ngoài kia. Sự trưởng thành của con, thành công của con, hạnh phúc của con chính là niềm hạnh phúc của mẹ, niềm tự hào của mẹ và niềm vui của các thầy cô cũng như các anh chị trong công ty Esuhai – những người đã dạy dỗ và đưa con sang Nhật.

Ở quê nhà, mẹ chờ đón con mạnh khỏe và vững vàng ngày trở về sau 3 năm nữa, con trai của mẹ!”.

***********************
Trên đây là những lời tâm sự, chia sẻ đến từ phụ huynh thực tập sinh Lê Xuân Thảo, đại diện cho hàng trăm phụ huynh khác nhắn gửi tâm tư tình cảm đến người con của mình, cũng chính là những niềm tự hào to lớn nhất của cha mẹ.

Lê Xuân Thảo cùng 153 thực tập sinh khác của Esuhai đã chính thức xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc vào tháng 3/2019 với thời hạn hợp đồng 3 năm. Lê Xuân Thảo xuất cảnh vào ngày 14/3 và thực tập ngành Gia công kim loại tấm tại tỉnh Ibaraki.

Esuhai chúc mừng Lê Xuân Thảo cùng các thực tập sinh của Esuhai đã xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo tại KaizenYoshidaSchool và xuất cảnh sang Nhật thực tập kỹ năng. Chúc các bạn sức khỏe, tinh thần nhiệt huyết, vững vàng, nỗ lực để hoàn thành tốt chương trình thực tập và đem được thật nhiều thứ giá trị trở về quê nhà.

Esuhai cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý vị phụ huynh thực tập sinh đã luôn tin tưởng, động viên và đồng hành cùng Esuhai trên hành trình chinh phục giấc mơ Nhật Bản của con em mình. Chúc quý vị sức khỏe - thành công để luôn là chỗ dựa tinh thần to lớn cổ vũ cho các con em trong cuộc sống cũng như trong quá trình lập thân lập nghiệp.

Tất cả quý vị phụ huynh và các bạn trẻ tại Bình Dương quan tâm và có nguyện vọng tìm hiểu, tư vấn, đăng ký tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật Bản xin vui lòng liên hệ:

Văn phòng Esuhai - Kaizen tại Bình Dương:

  • Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam – Singapore
  • Quốc Lộ 13, Khu phố Thạnh Bình B, Thị trấn An Thạnh, Tx. Thuận An, Bình Dương.
  • Hotline: 0906 686 763 (gặp Ms.Nhanh). 
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này