scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Doanh nghiệp Nhật Bản đến phỏng vấn SV Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ BR-VT sang Nhật làm việc
21/03/2019
1244
Ngày 18/3/2019, Ban lãnh đạo công ty Win (Nhật Bản) phối hợp với công ty TNHH Esuhai đến phỏng vấn tuyển dụng sinh viên nghề Công nghệ ô tô của Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ BR-VT (BCTECH) sang làm việc tại Nhật Bản.

Quang cảnh buổi phỏng vấn

Với nhu cầu hàng nghàn lao động chuyên về bảo trì, sửa chữa ô tô. Ban lãnh đạo công ty Win (Nhật Bản) phối hợp với công ty TNHH Esuhai đến phỏng vấn tuyển dụng 08 sinh viên nghề Công nghệ ô tô có nguyện vọng sang Nhật Bản làm việc. Qua phỏng vấn, các em đều được doanh nghiệp đánh giá cao về kiến thức kỹ năng nghề, tác phong công nghiệp và văn hóa Nhật Bản. Các em sẽ được học tiếng Nhật cơ bản trước khi sang Nhật Bản làm việc trong 3 năm hoặc lâu hơn tùy theo nguyện vọng.

Dịp này, công ty Win đã tặng cho nhà trường một video giới thiệu về quy trình bảo trì, sửa chữa ô tô tại các ga ra của công ty để sinh viên của trường hiểu được công việc cũng như môi trường làm việc tại Nhật Bản.

Ban lãnh đạo công ty Win và công ty Esuhai cùng 08 SV tham gia phỏng vấn

Hiệu trưởng Trương Huỳnh Như chụp hình lưu niệm cùng đoàn

Đoàn tham quan xưởng thực hành ô tô

 

Nguồn: bctech.edu.vn

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này