scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Trúng tuyển đi Nhật] Nên chuẩn bị gì để phỏng vấn thành công?!
12/03/2019
1987
“Cái đầu tiên em đã chuẩn bị là bài Jikoshokai (Bài tự giới thiệu bản thân), thứ hai là chuẩn bị những câu trả lời mà nhà tuyển dụng có thể hỏi, thứ ba là chuẩn bị một tâm lý thật là thoải mái trước khi phỏng vấn để buổi phỏng vấn diễn ra tốt đẹp hơn…”.

 

Bùi Văn Thanh năm nay 19 tuổi. Văn Thanh đăng ký tham gia chương trình thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản của Esuhai và học tại trung tâm liên kết Đồng Nai, lớp ĐN52.

Ngày 13/02, lần đầu tiên Văn Thanh đi phỏng vấn với nhà tuyển dụng Nhật Bản và bạn đã trúng tuyển. Công việc mà Văn Thanh sẽ làm trong 03 năm tại Nhật là đúc phụ tùng ô tô, tỉnh Aichi.

Dù tuổi đời còn non trẻ, tuy nhiên với những gì Văn Thanh đã chuẩn bị cho buổi phỏng vấn và với kết quả mà Văn Thanh đạt được đã cho thấy một sự nỗ lực và trưởng thành không hề nhỏ của chàng trai này.

Xem video clip và lắng nghe những lời chia sẻ chân tình mộc mạc của Văn Thanh để hiểu hơn về chàng trai này cũng như có sự chuẩn bị tốt hơn nếu bạn đang tham gia chương trình hoặc đang có nguyện vọng sẽ tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản trong thời gian tới nhé!

 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này