scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Nhật Bản là sự lựa chọn của nhiều thanh niên Bình Dương
25/02/2019
1846
Dù còn rất non trẻ cả về quá trình hình thành phát triển và nhân sự phụ trách, tuy nhiên hơn hai năm qua trung tâm liên kết của Esuhai tại Bình Dương vẫn đang miệt mài lan tỏa thông tin về những cơ hội việc làm và phát triển bản thân đầy thiết thực đến các thanh niên trẻ tại tỉnh nhà.

 

Hàng chục sự kiện lớn nhỏ, các hội thảo tư vấn, ngày hội việc làm, những buổi trải nghiệm văn hóa thường xuyên được tổ chức thu hút hàng ngàn sinh viên, học sinh, thanh niên tại địa phương tham gia và tiếp cận việc làm Nhật Bản.

 

Năm 2018, Esuhai – Kaizen Bình Dương đã tổ chức khai giảng 11 lớp tiếng Nhật với hơn 280 học viên tham gia học tiếng Nhật phổ thông và đăng ký chương trình thực tập sinh kỹ năng. Có 59 học viên trong số này đã trúng tuyển và xuất cảnh sang Nhật làm việc.

 

Mở đầu năm 2019, team Bình Dương đã tổ chức Lễ xuất cảnh cho 25 học viên sang Nhật làm việc theo chương trình thực tập sinh kỹ năng hợp đồng 01 năm và 03 năm.

 

Cũng trong năm 2019 này, Esuhai – Kaizen Bình Dương tiếp tục chiêu sinh và tuyển dụng 350 ứng viên học tiếng Nhật phổ thông và đăng ký tham gia chương trình thực tập sinh. Các lớp tiếng Nhật được khai giảng mới mỗi tháng tại đây.

Các thanh niên tỉnh Bình Dương nếu có nhu cầu học tiếng Nhật và muốn tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản có thể liên hệ với Esuhai tại Bình Dương theo thông tin sau: Văn phòng Esuhai – Kaizen Bình Dương: Cơ sở 2 trường CĐ Nghề Việt Nam – Singapore (Quốc lộ 13, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Điện thoại: 0906 68 67 63 (Gặp Ms Nhanh). 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này