scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Thông báo chiêu sinh khai giảng Lớp Đào tạo kỹ năng quản lý và Nghiệp vụ
20/02/2019
1120
Lớp Đào tạo kỹ năng quản lý và Nghiệp vụ (tiền thân là Lớp quản lý sản xuất) là thương hiệu độc quyền của Esuhai. Đây là chương trình đầu tiên tại Việt Nam nhằm hỗ trợ các bạn thực tập sinh về nước (hiện nay đã mở rộng cho tất cả các đối tượng có nhu cầu) nâng cao để làm việc và trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp trong các công ty Nhật Bản tại Việt Nam.

  • Ngày khai giảng: 25/2/2019
  • Thời gian đào tạo: 6 tuần
  • Thời gian học: Từ thứ 2 – thứ 7 (18g00 – 21g00).
  • Đối tượng: Thực tập sinh Nhật Bản về nước và các ứng viên có nhu cầu nâng cao các kiến thức và kỹ năng làm việc trong nhà máy Nhật tại Việt Nam.

 

Nội dung đào tạo:

  • Đào tạo business mana: Cách chào hỏi, trao danh thiếp, viết CV, giới thiệu bản thân, kỹ năng phỏng vấn/trao đổi với nhà tuyển dụng Nhật, cách tiếp nhận và xác nhận nội dung chỉ thị, báo cáo – liên lạc – trao đổi trong công việc, cách viết mail, đối ứng điện thoại, văn hóa ăn uống, cách cư xử của nhân viên…
  • Đào tạo 5S, Kaizen, TPM, 7QC, 6Sigma, ISO… trong quản lý sản xuất, quản lý chất lượng tại nhà máy Nhật.
  • Đào tạo nâng cao kỹ năng vi tính văn phòng: Word, excel, powerpoint…
  • Tham quan thực tế và học tập cách triển khai 5S, ISO… trong các nhà máy sản xuất lớn tại Việt Nam...

 

Kết thúc khóa học, học viên không cần nhọc công “rải” CV tràn lan trên các trang tìm việc mà chỉ cần nói rõ nguyện vọng của bản thân, Esuhai sẽ tư vấn, giới thiệu công việc và hỗ trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho các bạn từ khâu phỏng vấn đến lúc nhận việc.

Đặc biệt, khi đăng ký tham gia khóa học nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ, Esuhai đảm bảo tất cả các học viên đều sẽ được hưởng chế độ học bổng hiện có của Esuhai.

Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký tham gia: Phòng VieclamJapan công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 305)/Hotline: 01687 789 002 (Ms. Nữ). 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này