scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Thư chúc Tết Kỷ Hợi 2019
30/01/2019
2034
Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, tập thể Ban lãnh đạo, Nhân viên công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác, các bạn Học viên cùng Gia đình lời chúc tốt đẹp nhất.

 

Để Esuhai – KaizenYoshidaSchool có thể hoạt động và phát triển suốt 13 năm qua, ngoài sự nỗ lực cố gắng của tập thể Ban lãnh đạo, Nhân viên công ty thì sự tín nhiệm, ủng hộ và yêu mến mà Quý vị dành cho công ty chính là yếu tố then chốt góp phần tạo nên thành quả to lớn của chúng tôi. Bằng tất cả sự trân trọng, công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool xin cảm ơn sự hợp tác quý báu cùng rất nhiều tình cảm chân thành mà Quý vị đã dành cho chúng tôi trong suốt chặng đường 13 năm phát triển, kể từ khi công ty thành lập cho đến ngày nay.

Vào ngày 22/11/2018, ông Lê Long Sơn - Giám đốc công ty Esuhai được Quốc hội Nhật Bản mời tham gia đóng góp ý kiến liên quan đến chương trình phái cử Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản và dự thảo Luật mới tại Ủy ban pháp chế của Hạ viện Nhật Bản. Và thật vui mừng khi những ý kiến đóng góp của ông Lê Long Sơn đã được ghi nhận. Quốc hội Nhật Bản đã chính thức thông qua Luật và Luật này sẽ có hiệu lực kể từ tháng 4/2019. Cơ hội làm việc liên tục, lâu dài tại Nhật Bản và phát triển nghề nghiệp trong tương lai sẽ mở rộng cho hàng chục ngàn, hàng trăm ngàn thanh niên Việt Nam kể từ năm 2019.

Với động lực và khí thế đó, trong năm mới 2019, tập thể nhân viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool sẽ cùng nỗ lực và quyết tâm hơn nữa trong vai trò cầu nối Việt – Nhật thông qua công tác đào tạo, phái cử nhân tài sang Nhật làm việc cũng như giới thiệu nhân tài cho các công ty Nhật tại Việt Nam.

Để làm được điều đó, trong tất cả hoạt động của mình, chúng tôi luôn quan niệm rằng cần phải cải thiện và nâng cao chất lượng để phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng tốt hơn cho Quý vị. Công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool kính mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý vị trong năm 2019 này.

Một lần nữa, Esuhai – KaizenYoshidaSchool kính chúc tất cả Quý vị một năm mới An khang, Thịnh vượng, Hạnh phúc, gặp nhiều May mắn và Thành công.

Trân trọng!
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này