scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
Hành trình kết nối XUÂN yêu thương
28/01/2019
1066
Khép lại 2018, các thành viên trong đại gia đình Esuhai đã có chuyến hành trình tình nguyện đầy ý nghĩa tại mái ấm tình thương chùa Diệu Pháp (Long Thành - Đồng Nai).

 

Thông qua chuyến đi này, Esuhai mong muốn được sẻ chia và gửi lời nguyện chúc một mùa xuân mới ấm áp sẽ đến với tất những những mảnh đời còn gặp khó đang “neo đậu” tại nơi đây.

 

Mái ấm chùa Diệu Pháp hiện đang phụng dưỡng, chăm sóc 20 người già neo đơn, khuyết tật; 63 em học sinh, sinh viên từ tiểu học đến đại học, 26 bé dưới 4 tuổi. Chuyến tình nguyện "XUÂN YÊU THƯƠNG" của Esuhai không chỉ đem đến một chương trình văn nghệ vui tươi, ngọt ngào mà còn mang đến những phần quà thiết thực và một phần hiện kim đóng góp vào quỹ khuyến học của chùa. Với sự hỗ trợ sẻ chia này, Esuhai hy vọng sẽ phần nào góp thêm niềm vui, thêm niềm tin để những con người nơi đây có thêm động lực tiếp tục sống tốt và sống có ích.

 

Buổi giao lưu, chia sẻ tại mái ấm tình thương chùa Diệu Pháp đã đọng lại trong mỗi thành viên Esuhai nhiều cảm xúc không nói thành lời. Những tiếng cười, tiếng hát giòn tan của các em nhỏ, những lời chia sẻ đầy cảm xúc từ các cụ già, các bạn kém may mắn và cả sự tất tật, sự trìu mến của những người không quản vất vả đang hàng ngày phụng dưỡng, chăm sóc và cưu mang những mảnh đời khó khăn... Tất cả đọng lại và dâng trào trong mỗi thành viên Esuhai những nỗi niềm, sự cảm thông và tình yêu thương.

 

Esuhai xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thành viên đã chung tay đóng góp nuôi heo đất gây quỹ khuyến học cho nhà chùa; Cảm ơn các thành viên đã đồng hành để có thể thực hiện tốt đẹp hành trình tình nguyện đầy ý nghĩa này. Trong năm 2019, hãy tiếp tục cùng nhau xây dựng và phát triển thêm tình yêu thương lan rộng nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này