scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Thêm 35 thực tập sinh Esuhai đón năm mới 2019 tại Nhật Bản
24/12/2018
1308
Tuần cuối cùng của năm 2018, Esuhai sẽ phái cử 35 bạn thực tập sinh sang Nhật làm việc theo chương trình 03 năm.

 

35 bạn này sẽ xuất cảnh vào các ngày 25, 26, 27/12 và làm việc trong các ngành nghề: Lắp ráp điện tử, gia công chế biến thức ăn, làm vườn, đúc đồ nhựa và kiểm tra cơ khí.

Khoảng từ cuối tuần này đến hết tuần sau, Nhật Bản sẽ bước vào kỳ nghỉ Tết 2019. Như vậy, các thực tập sinh của Esuhai sẽ được trải nghiệm Tết Nhật Bản ngay khi vừa đến.

Esuhai gửi lời chúc các bạn chuẩn bị xuất cảnh có một sức khỏe tốt, có chuyến đi thượng lộ bình an, đón cái Tết đầu tiên tại Nhật Bản thật vui vẻ bên cạnh những người bạn mới, đồng nghiệp mới, môi trường mới. Và đừng quên tranh thủ 01 tháng tại Hiệp hội học tập thật tốt những kỹ năng cần thiết khi sống và làm việc tại Nhật để sẵn sàng đến công ty và bắt đầu 03 năm thực tập tay nghề các bạn nhé!

Esuhai có văn phòng tại Nhật Bản ở địa chỉ: (101-0047 Arte Otemachi, 8F, 1-5-16, Uchikanda, Chiyoda-ku, Tokyo, Japan) với 20 nhân viên người Việt và người Nhật luôn sẵn sàng để hỗ trợ các bạn thực tập sinh trong những trường hợp các bạn cần.

Thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật Bản: An tâm ngày đi – Vững bước ngày về! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này