scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Còn 222 suất đi Nhật làm việc cuối năm 2018
17/12/2018
1235
Năm 2018, dự kiến Esuhai phái cử 2.000 thực tập sinh sang Nhật làm việc trong 564 doanh nghiệp khách hàng của Esuhai tại Nhật Bản. Như vậy, bình quân mỗi tháng sẽ có 166,6 thực tập sinh được Esuhai đưa sang Nhật làm việc.

Trong tháng cuối cùng của năm 2018, Esuhai sẽ phái cử 222 thực tập sinh sang Nhật làm việc. Các bạn sẽ xuất cảnh vào các ngày trong tuần (trừ ngày chủ nhật) và có 01 tháng học tập các quy định, văn hóa sinh sống, làm việc ở Nhật Bản tại Hiệp hội trước khi chính thức về nhà máy.


 

Ngoài xuất cảnh 222 thực tập sinh, tháng 12 này Esuhai cũng sẽ tổ chức phỏng vấn tuyển dụng cho 29 công ty tuyển 127 thực tập sinh sẽ sang Nhật làm việc vào quý II/2019. Chúc các bạn học viên của Esuhai sẽ thật tự tin và trình bày bản thân tốt nhất trước nhà tuyển dụng, để cầm được trên tay tấm vé sang Nhật làm việc và lần lượt thực hiện các mục tiêu cuộc đời.

Các bạn trẻ từ 19 – 30 nếu thực sự quan tâm đến chương trình việc làm Nhật Bản, muốn được sang Nhật học tập và làm việc một cách bài bản và đảm bảo, xin vui lòng liên hệ với Esuhai gần nơi bạn sống nhất để được tư vấn chi tiết, minh bạch về quá trình tham gia, đơn tuyển, chi phí cũng như thời gian xuất cảnh.

Thông tin chi tiết về các đơn tuyển đi làm việc tại Nhật Bản của Esuhai được đăng tải tại: ĐƠN TUYỂN

Ngoài ra, các bạn có thể đăng ký qua link onl: http://bit.ly/2Qn3z6z để các tư vấn viên của Esuhai sẽ liên hệ lại tư vấn cụ thể về chương trình cho các bạn nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này