scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sẵn sàng cho JLPT ngày 02/12/2018
30/11/2018
1089
Kỳ thi JLPT tháng 12 sẽ có 245 nhân viên và học viên của Esuhai – KaizenYoshidaSchool tham gia thi các cấp độ từ N5 đến N1.

 

Công tác chuẩn bị và hỗ trợ các sĩ tử tham gia kỳ thi JLPT ngày 02/12 tới của Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã sẵn sàng!
Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã chuẩn bị lực lượng gồm 30 thành viên để hỗ trợ các thí sinh trong suốt quá trình tham gia kỳ thi JLPT kỳ tháng 12 này.

Nếu các bạn cần phương tiện để di chuyển đến điểm thi, đã có Esuhai chuẩn bị 11 chuyến xe khứ hồi đưa các bạn từ điểm tập kết: Đồng Nai, Tiền Giang, Vĩnh Long và trụ sở chính đến 13 điểm thi JLPT tại TP.HCM và ngược lại.

  • Nếu các bạn khát, đã có Esuhai chuẩn bị nước suối cho tất cả trong ngày thi
  • Nếu các bạn nóng, đã có Esuhai chuẩn bị quạt cầm tay phát cho tất cả.
  • Nếu các bạn cần thêm động lực, hãy cmt hoặc ib cho Esuhai – KaizenYoshidaSchool hoặc người thầy, người cô mà các bạn tin tưởng và yêu mến.

Việc của các bạn là hãy cố gắng hết khả năng mình có thể cho kỳ thi ngày 2/12 tới nhé. Kết quả cuối cùng dù có thế nào nhưng khi bản thân đã cố gắng hết sức thì sau đó cũng sẽ không phải tự nói với mình “giá – nếu”, phải không?!

Xin được gửi lời chúc nỗ lực, thành công và may mắn đến tất cả các sĩ tử, đặc biệt là các nhân viên và học viên của Esuhai – KaizenYoshidaSchool tham gia kỳ thi JLPT ngày 02/12 nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này