scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng học viên Esuhai trúng tuyển đi Nhật làm việc tháng 10
16/11/2018
1471
Chúc mừng tất cả các bạn học viên đã giành được chiến thắng đầu tiên tại Esuhai: Đậu phỏng vấn đơn tuyển đi Nhật làm việc.

Đại văn hào Victor Hugo có một câu nói rằng: “Tương lai có rất nhiều tên: Với kẻ yếu nó là Điều không thể đạt được, với người hay sợ hãi nó là Điều chưa biết và với ai dũng cảm nó là Cơ hội”.


Lựa chọn đi Nhật làm việc là một sự lựa chọn đầy tính dũng cảm.

Lựa chọn Esuhai để theo học cũng là một sự lựa chọn đầy tính dũng cảm. Tại sao lại là dũng cảm? Bởi vì lựa chọn Esuhai thì các bạn phải trải qua quá trình đào tạo từ 7 tháng đến 1 năm; phải học tiếng Nhật, học chào hỏi, học văn hóa, học quy tắc và kỷ luật làm việc, học tác phong, học thể lực, học định hướng nghề nghiệp; phải làm bài tập và làm kiểm tra mỗi ngày; phải phân chia nhau tự làm vệ sinh ở các khu vực sử dụng mỗi ngày; phải nghiêm túc và kiên trì theo đuổi việc học… Vì vậy, có những người có tâm lý muốn được đi nhanh đi sớm, không muốn phải mất thời gian đi học nạp chữ, nạp kiến thức vào đầu thì có thể họ sẽ không chọn Esuhai. Nhưng cuộc đời này có một sự thật là: “Hàng chúng tôi chỉ bán cây non. Còn quả chín, anh phải trồng không bán".

Lựa chọn công ty để phỏng vấn và cố gắng hết mình để bản thân không hối hận, để nhà tuyển dụng cảm thấy an tâm cũng là một loại dũng cảm.

Sự dũng cảm tạo ra kết quả: được công ty Nhật lựa chọn.

Sự dũng cảm tạo ra cơ hội: được sang Nhật làm việc, thực hiện được những mục tiêu tiếp theo trong chuyến đi Nhật và sau chuyến đi Nhật.

 

Một hành trình dài luôn bắt đầu từ một hành trình ngắn.

Esuhai - Kaizen có thể là một hành trình ngắn mà các bạn bắt đầu.

Nhật Bản phía trước sẽ là hành trình ngắn tiếp theo mà các bạn cần phải vượt qua, để có thể tự tin bước đi trên hành trình dài mang tên cuộc đời.

 

Chúc mừng tất cả các bạn học viên đã giành được chiến thắng đầu tiên tại Esuhai: Đậu phỏng vấn đơn tuyển đi Nhật làm việc.
Thời gian còn lại, vẫn cần và rất cần sự dũng cảm của các bạn, vì tương lai của chính các bạn.

Dũng cảm & Cơ hội là điều mà các học viên Esuhai đã lựa chọn và theo đuổi. Còn bạn thì sao, bạn sẽ lựa chọn điều gì cho tương lai của mình: là Điều không thể đạt được, Điều chưa biết hay Cơ hội?

 

Nếu bạn nghĩ và tin mình là người dũng cảm thì đây là link đăng kí tư vấn ngay dành cho bạn: goo.gl/ngZGE4

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này